PDA

View Full Version : Khu Đô Thị LakeView City giá gốc chủ đầu tư Novaland Group tại Quận 2


dautunhadat24h
04-01-2016, 12:22 AM
KHU ĐÔ THỊ LAKE VIEW CITY (http://nhadatdongsaigon.vn/khu-do-thi-lake-view-city-quan-2-69-post1.html)- "Nơi tận hưởng cuộc sống"


Dự án nhà phố, biệt thự Lakeview City Novaland Quận 2 lần đầu tiên được Novaland triển khai với mô hình khu đô thị. Dự án với khuân viên lên đến 30 Ha hứa hẹn sẽ là một siêu dự án và là một khu đô thi kiểu mới tại khu Nam thành phố.


TỔNG QUAN DỰ ÁN NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ LAKEVIEW CITY QUẬN 2


Tên dự án : Khu đô thị Lakeview City (http://nhadatdongsaigon.vn/khu-do-thi-lake-view-city-quan-2-69-post1.html)
Vị trí : đường Song hành với cao tốc Long Thành Dầu Giây và một mặt tiền giáp sông Giồng Ông Tố. Phía Bắc giáp đường Song hành Cao tốc Long Thành, Dầu Giây. Phía Nam giáp sông Giồng Ông Tố, Phía Đông giáp đường Đỗ Xuân Hợp, Phía tây giáp đất dự án.
Chủ đầu tư : Tập đoàn Novaland
Quy mô dự án : 30.1 Ha.
Loại Hình đầu tư : nhà liền kề vườn, biệt thự song lập, nhà phố thương mại
Diện tích nhà phố và biệt thự: đang cập nhật!
Tiện ích : trung tâm mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, trường học, hồ cảnh quan 3.6 ha, khu thể thao, sinh hoạt cộng đồng
Giá bán từ: đang cập nhật
Thời gian bàn giao: đang cập nhật.

Đây là dự án đầu tiên của tập đoàn novaland chúng tôi tung ra sản phẩm trên thị trường hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Dự án LAKE VIEW CITY nằm trong khu đô thị Nam Rạch Chiếc với diện tích lên đến 30 ha, được phát triển đồng bộ và hoàn chỉnh. Với bứt phá về hạ tầng và tốc độ Đô thị hóa, khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm thị trường BĐS của cả nước. LAKE VIEW CITY với vị trí chiến lược sẽ mang lại lợi ích không ngừng gia tăng và giá trị sinh lời cho khách hàng.
Với kết nối giao thông thuận tiện, chỉ cách 4km theo đường Mai Chí Thọ đến trung tâm thành phố, kết nối về Q7, Nhà Bè theo tuyến đường Vành Đai Trong, liền kề đường Cao Tốc Long Thanh – Dầu Giây di chuyển về sân bay Long Thành, kết nối Vũng Tàu – Đông Nai, các tỉnh miền Đông Nam Bộ…

Vị trí: Khu đô thị Lake View City Quận 2

Phía Nam giáp với sông Giồng Ông Tố, phía Bắc là mặt tiền đường song hành cao tốc Saigon - Long Thành - Dầu Giây, phía Tây giáp nút giao An Phú và phía Đông giáp đường Đỗ Xuân Hợp. Liền kề khu hành chính Thủ Thiêm, sân Golf…

Tiện ích: Khu Do Thi Lake view City (http://nhadatdongsaigon.vn/khu-do-thi-lake-view-city-quan-2-69-post1.html)

Hội tụ đầy đủ những tiện ích dịch vụ như trường học, trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng và vui chơi giải trí. Điểm nhấn nổi bật của dự án là có hồ sinh thái rộng 3ha và khu vực công viên rộng lớn đóng vai trò điều hòa môi trường và tạo cảnh quan.



Mọi thông tin về nhận đặt chỗ giá RẺ NHẤT cho Dự án khu đô thị Lake View City vui lòng liên hệ: 0988.408.919