PDA

View Full Version : Đang vận dụng thành công tránh lây nhiễm sùi mào gà


asp12345
04-01-2016, 10:28 AM
Đặc biệt, tỉ lệ những người tái phát bệnh sùi mào gà cao nhất là những người có quan hệ nam nữ không lành mạnh.Trước tiên xin cảm ơn bạn đã tin tức và gửi câu hỏi đến Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Sùi mào gà là bệnh chủ yếu lây qua đường nam nữ, qua chỗ trầy trụa niêm mạc do virut sùi mào gà gây nên. Bệnh thường gặp ở cả hai giới. Sùi mào gà thường là lành tính nhưng ở một số trường hợp sẽ trở nên ác tính gây ung thư cổ tử cung, ung thư nam nữ và hậu môn
Triệu chứng của bệnh không tiêu biểu và thường khó phát hiện vì thời kì ủ bệnh khá lâu (2-9 tháng). bộc lộ bệnh là các u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không đau và dễ chảy máu kết liên với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Có thể thấy thương tổn benh sui mao ga (http://www.xn--cchtrsimog-o4acc55aq260b.vn/) dạng phẳng rất khó phát hiện.
Bạn V. thân mến, với những người bị mắc căn bệnh này tuyệt đối không được tự ý điều trị. Bạn cần phải đến các cơ sơ y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời. Bệnh này nếu không được điều trị kịp thời thì nguy cơ mắc bệnh ung thư là rất lớn.
Theo một số tài liệu nghiên cứu mới nhất cho thấy, bệnh sùi mào gà có mối can hệ khăng khít với bệnh ung thư. Có khoảng 4,7 -10,2% phụ nữ bị sùi mào gà ở cổ tử cung có thể tiến triển thành ung thư cổ tử cung.
Khoảng 15% bệnh nhân nam bị sùi mào gà bị ung thư nam nữ, 5% bệnh nhân nữ bị ung thư nam nữ, 5% bệnh nhân bị ung thư hậu môn.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/10/cach-phong-tranh-chong-benh-sui-mao-gah.jpg
Bệnh có nguy cơ tái phát cao, bởi thế cần phải lựa chọn phương pháp điều trị khoa học. Bệnh cũng cần phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội từ lâu đã là địa chỉ uy tín tin tại Hà Nội chuyên điều trị bệnh sùi mào gà nói riêng và bệnh từng lớp nói chung. Phòng khám với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng ứng dụng những phương pháp tiền tiến nhất trên thế giới. Đối với bệnh sùi mào gà, phòng khám hiện đang áp dụng rất thành công liệu pháp kích hoạt pso , đây là thành quả khoa học mới của Mỹ đặc trị dứt điểm sùi mào gà.