PDA

View Full Version : So sánh gương mặt trái xoan và v line


arsenal.hp133
04-01-2016, 11:21 AM
Nếu như gương mặt V line là tiêu chuẩn của vẻ đẹp phụ nữ hiện đại thì mặt trái xoan là đại diện cho nét đẹp cổ điển. Vậy, sự khác biệt giữa hai khuôn mặt này cụ thể như thế nào?
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://bsdien.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than)Tỷ lệ mặt trái xoan?

Mặt trái xoan có dáng tương tự như hình elip, có phần hơi bầu bĩnh. Phần cằm của khuôn mặt này có phần thon gọn, không bị to bè nhưng cũng không dài hay nhọn như gương mặt V line.

Bên cạnh đó, một khuôn mặt trái xoan hoàn hảo không thể thiếu những đường nét tròn trịa, ngũ quan cân đối với 3 phần mặt hài hòa. Cũng chính các đường nét tròn đầy này đã tạo nên dáng khuôn mặt phúc hậu, dễ lấy được thiện cảm của người đối diện.

Gương mặt V line như bao nhiêu là đẹp?

Gương mặt V line theo tiêu chuẩn hiện đại phải có được dáng cằm thon gọn, đúng chuẩn đường cằm hình chữ V cùng độ dài phù hợp với tổng thể với gương mặt. Các đường nét trên khuôn mặt cũng có phần sắc sảo và cá tính hơn, tạo nên nét cuốn hút riêng biệt cho những người phụ nữ thành đạt và quyến rũ.

thực hiện bao nhiêu để sở hữu dáng cằm V line hoàn hảo

Với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu gương mặt V line như mơ ước chỉ sau một ca phẫu thuật gọt cằm hoặc độn cằm đơn giản.

phẫu thuật gọt cằm sẽ chỉnh sửa dáng cằm thô, to bè thiếu chỉnh sửa thẩm mỹ. Kết hợp với việc mài mòn, giảm mức độ cằm quá dài trong nhiều trường hợp. Trong khi đó, độn cằm sẽ khắc phục tình trạng cằm ngắn, lẹm, thêm miếng độn đẩy cằm dài và thon gọn hơn. Nhờ đó, sau khi thực hiện một trong hai phẫu thuật này, bạn sẽ có được dáng cằm thon gọn, thanh tú với độ dài như ý, tạo dáng cằm V line hoàn hảo.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/09/DSC062606.jpg
phẫu thuật thẩm mỹ tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền được làm theo quy trình chuyên nghiệp

phẫu thuật gương mặt V line ở đâu để đảm bảo an toàn nhất?

Với bất kì ca phẫu thuật thẩm mỹ nào, bên cạnh yếu tố hiệu quả và chất lượng, an toàn hàng đầu luôn là yếu tố nên được đề cao. Đó cũng là tiêu chí hàng đầu ở Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền – 1 trong những nơi thẩm mỹ uy tín nhất, chất lượng và đáng tin cậy nhất tại Hà Nội hiện nay.

phẫu thuật thẩm mỹ ở Viện do Ths.Bs Lê Hữu Điền (hiện đang là trưởng khoa PTTM Bệnh viện đa khoa Trí Đức, nguyên Trưởng khoa PTTM Bệnh viện Thu Cúc, và có nhiều năm tu nghiệp ở Hàn Quốc) cùng đội ngũ Bác sĩ hỗ trợ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trực tiếp tiến hành. Quy trình làm chuyên nghiệp, luôn tuân thủ theo các quy định an toàn số một của Bộ Y tế cùng tôn chỉ tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, mang đến cho bạn sự an tâm khi thực hiện phẫu thuật ở Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền.

Nguồn: bsdien.com/phan-biet-guong-mat-v-line-va-guong-mat-trai-xoan.html