PDA

View Full Version : Triệu chứng và trị bệnh lậu dứt điểm


khuongtrung59
04-01-2016, 01:54 PM
Bệnh lậu là một trong 4 bệnh truyền nhiễm hiểm nguy và phổ biến nhất hiện. Khi không được thăm khám và dieu tri lau (http://dieutribenhlau.net/) kịp thời bệnh lậu sẽ dẫn tơi viêm tử cung, viêm tinh hoàn, viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn ở nam và đàn bà. Dấu hiệu và điều trị bệnh lậu thế nào hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu.

http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/11/mac-benh-lau-vi-chon-nham-chongb.jpg
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Bệnh lậu ở nam giới bộc lộ ở tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, mủ chảy ra theo đường niệu đạo,dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. nữ giới mắc bệnh lậu dau hieu cua benh lau (http://dieutribenhlau.net/nhung-dau-hieu-nhan-biet-benh-lau-o-nam-va-nu-gioi.html) không rõ ràng như nam giới chỉ có khí hư chảy ra thất thường cò mùi hôi. Trong tuổi mạn tính triệu chứng bệnh tự mất nhưng bệnh không khỏi, bệnh chuyển sang thời đoạn hiểm nguy cho sức khỏe và đời sống gia đình người bệnh.
chi phi dieu tri benh lau (http://dieutribenhlau.net/chi-phi-chua-va-dieu-tri-benh-lau-het-bao-nhieu-tien.html)? nhiều người lo ngại không dám đi thăm khám dẫn tới biến chứng. Khi có những dấu hiệu khác lạ trên cơ thể cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời. Người bệnh cần thực hiện tốt những nguyên tắc sau để tránh được những biến chứng nguy hiểm bệnh gây ra:
- thực hành theo phác đồ điều trị bệnh lậu do thầy thuốc vận dụng cho từng người bệnh.
- Không được tự ý mua thuốc mà không được sự để ý của bác sĩ điều trị tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.
- Không quan hệ khi đang chữa bệnh tránh tái nhiễm và lây lan bệnh cho người khác.
- Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho thân, tập những bài thể dục hiệp với sức khỏe.
- Tái khám ngay cả khi chữa khỏi bệnh.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/10/lam-gi-khi-phat-hien-cac-dau-hieu-benh-lau-o-nu-gioi.1.jpg
Trên đây là những chia sẻ và dấu hiệu và điều trị bệnh lậu của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung. Nếu còn bất kì băn khoăn hay đặt lịch thăm khám điều trị hãy liên tưởng với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net