PDA

View Full Version : Thẩm mĩ độn cằm HQ có chỉnh cằm lẹm không


arsenal.hp133
04-01-2016, 03:57 PM
“Từ bé tôi đã bị mọi người gọi là mặt choắt vì phần hụt vào bên trong khiến cho gương mặt rất thiếu hài hòa. Nghe nói phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm Hàn Quốc ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền có thể khắc phục tình trạng này, không biết có đúng không thưa bác sỹ? Bác sĩ cho tôi hỏi thêm là chi phí phẫu thuật là thế nào? Làm có mất nhiều thời gian không ạ?“ - (Lê Thu Hường, Quán Thánh – Hà Nội, 27 tuổi)
Tham khảo thêm dịch vụ thu nhỏ quầng vú (http://bsdien.com/thu-nho-quang-vu)Thu Hường thân mến, cảm ơn sự quan tâm của bạn dành cho giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm Hàn Quốc của Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền.

Tình trạng cằm hụt vào bên trong gây nên sự thiếu hài hòa trên gương mặt được gọi là khuyết điểm cằm lẹm trong thẩm mỹ. Với trường hợp này, phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là giải pháp lý tưởng giúp bạn khắc phục tình trạng này một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất.

tại Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền, sau khi thăm khám tình trạng thực tại của bạn, bác sỹ sẽ đưa ra hướng phẫu thuật phù hợp. Chất liệu độn nhân tạo đảm bảo chất lượng được Bác sĩ cắt gọt cẩn thận trước khi đưa vào vị trí chính xác ở dưới cằm qua đường niêm mạc miệng hoặc đường dưới cằm. chi phí cho phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là 12-15 triệu tùy theo mức độ chỉnh sửa. Thời gian cho một ca phẫu thuật là 45 phút, cắt chỉ sau 7 ngày và hồi phục hoàn toàn trong vòng 2-3 tuần phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Đặc biệt, phẫu thuật tại Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền được trực tiếp thực hiện bởi Ths.Bs Lê Hữu Điền – 1 trong 5 Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu ở Việt nam giới hiện nay. Quy trình chuyên nghiệp, tuân thủ theo các quy định của Bộ Y tế sẽ đảm bảo cho ca phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra an toàn số một, không gây đau, không để lại sẹo. Sau phẫu thuật, chiếc cằm lẹm xấu xí sẽ được thay thế bằng phần cằm dài thon gọn, thanh tú, góp phần tạo nên sự hài hòa và đường nét hoàn hảo cho gương mặt.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/09/DSC062621.jpg
phẫu thuật thẩm mỹ tiến hành theo công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, quy trình tuân thủ tiêu chuẩn an toàn hàng đầu của Bộ Y tế

Hi vọng những chia sẻ trên đây đã giúp cho Thu Hường giải đáp được những băn khoăn của mình. Nếu có bất kì thắc mắc nào về giải pháp, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869.Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/phau-thuat-don-cam-han-quoc-co-chinh-cam-lem-khong.html