PDA

View Full Version : Giới thiệu: Gọt mặt ở thẩm mĩ nào an toàn


arsenal.hp133
05-01-2016, 11:17 AM
“Em muốn gọt mặt cho thon gọn hơn mà không biết thực hiện tại đâu cho đẹp và an toàn hàng đầu?” là một trong những câu hỏi thường gặp trong các diễn đàn thẩm mỹ. Vậy, gọt mặt tại đâu đẹp?
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Gọt mặt ở đâu đẹp?

“Cách đây 1 năm tôi cũng đã mất nhiều thời gian cho câu hỏi này. Cũng may có cô bạn làm rồi giới thiệu đến bác sỹ Điền. Đến nghe bác sỹ tư vấn trực tiếp thấy yên tâm được nên làm luôn. Kết quả giờ khá tốt. Phần cằm và hàm thon gọn hơn, mà thích nhất là trông rất tự nhiên, không bị “ảo” như vài người mà mình biết…”(meyeuconnhat…, 29 tuổi)

“Tôi có tìm hiểu tại một vài địa chỉ như Thu Cúc, Kangnam, Phú Xuân…nhưng quyết định thực hiện tại Viện thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền vì tin vào danh tiếng và tay nghề của bác sĩ Điền. Mà trước đây bác sĩ Điền cũng đã từng là trưởng khoa PTTM của Thu Cúc đó, giờ ra mở cơ sở riêng rồi nên cứ đến trực tiếp chỗ bác sỹ thôi…” (haiyen13…, 32 tuổi)

“Không biết mọi người đã thực hiện gọt cằm tại bác sỹ Lê Hữu Điền chưa? Em thấy nhiều người bảo bác sĩ giỏi mà làm việc có tâm nên cũng định thử qua tư vấn xem sao. Ai có kinh nghiệm rồi chia sẻ cho em với?” (chuotyeugao…, Hà Nội)

“Phần hàm mặt của em bị bè ngang, trông như đàn ông nên em đã lấy hết quyết tâm đi gọt mặt. Lúc đầu cứ lo là đau nhức với sẹo hay không như ý. Suy đi tính lại rồi quyết định chọn bác sỹ Điền để thực hiện. Không ngờ là phẫu thuật thẩm mỹ nhanh, mặt em thon gọn hơn rõ rệt mà không bị đau, không biến chứng nên em mừng lắm.”(minhien33333…., Hà Nội)

Cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ được các phái đẹp lựa chọn cho giải pháp gọt cằm là Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền – Thương hiệu chỉnh sửa thẩm mỹ của người Việt.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/09/IMG_05721.png
Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền là sự chọn lựa uy tín hàng đầu và đáng tin cậy

Viện thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền do Ths.Bs Điền – 1 trong những bác sỹ chỉnh sửa thẩm mỹ hàng đầu ở Việt nam giới hiện nay. Trước khi thành lập Viện phẫu thuật thẩm mỹ riêng, Ths.Bs Lê Hữu Điền đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, giữ vị trí trưởng khoa PTTM ở Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện Trí Đức cũng như được đào tạo nâng cao trình độ, tham gia các hội thảo chỉnh sửa thẩm mỹ lớn ở Hàn Quốc, Mỹ…Đội ngũ bác sĩ hỗ trợ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao.

Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp của người Việt, các giải pháp thẩm mỹ nói chung và gọt mặt nói riêng được thực hiện với chi phí cạnh tranh và chất lượng dịch vụ vượt trội. phẫu thuật thẩm mỹ được làm trong môi trường vô trùng, khép kín hoàn toàn, phòng mổ đảm bảo an toàn hàng đầu, theo quy chuẩn y tế tại Bệnh viện liên kết. Mỗi khách hàng đến với Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền sẽ được trực tiếp bác sĩ tư vấn, thăm khám và đưa ra lời khuyên phù hợp.

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/chia-se-got-mat-o-dau-dep.html