PDA

View Full Version : Ở Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Điền, gọt mặt giá bao nhiêu?


arsenal.hp133
05-01-2016, 02:46 PM
Chào bác sỹ, em muốn hỏi gọt mặt chi phí thế nào ạ? Khuôn mặt của em không được thanh thoát mà hơi vuông, bành rộng nhìn chẳng nữ tính chút nào. Nhờ bác sỹ tư vấn cho em về phẫu thuật gọt mặt với. Thêm nữa em nghe nói ở Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền có cả giải pháp làm thon gọn khuôn mặt mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ, không biết có đúng không ạ? - (Hồng Anh, Lê Duẩn – Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực chảy xệ (http://bsdien.com/nang-nguc-chay-xe)Hồng Anh thân mến, cảm ơn sự quan tâm của bạn dành cho giải pháp gọt cằm của Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Câu hỏi gọt mặt thế nào tiền của bạn sẽ được trả lời như sau:

Để đáp ứng mong muốn chỉnh sửa khuôn mặt trở nên thon gọn, hài hòa, cải thiện tình trạng hàm mặt thô, bành rộng thiếu nữ tính, Viện Thẩm mỹ bác sĩ Điền đã xây dựng giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt chỉnh sửa thẩm mỹ. Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt là 40-50 triệu tùy theo tình trạng của từng khách hàng.

Với mức giá cạnh tranh này, khách hàng được tận hưởng sự phục vụ tận tình với kết quả vượt trội. Trong đó, phẫu thuật thẩm mỹ được làm theo công nghệ Hàn Quốc, quy trình bài bản theo tiêu chuẩn Bộ Y tế với các bước: thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, gây mê an toàn…Môi trường phẫu thuât khép kín cùng đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo mang đến cho khách hàng hiệu quả tốt nhất, phần hàm mặt thon gọn, chuẩn V line thanh tú với mà không để lại sẹo hay dấu vết phẫu thuật. Đặc biệt, khách hàng được chụp phim 3D vùng mặt, đo vẽ và đánh dấu vị trí phẫu thuật. Nhờ đó, thao tác phẫu thuật sẽ chuẩn xác hơn, đảm bảo kết quả.


http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/09/IMG_07324.png
Khách hàng được bác sĩ tư vấn trực tiếp trước khi làm giải pháp

Bên cạnh đó, với những khách hàng không muốn thực hiện phẫu thuật, gương mặt bầu bĩnh, dễ tích mỡ, bạn có thể lựa chọn dịch vụ tiêm thon gọn hàm mặt bằng tinh chất Botulinum toxin type A -được sử dụng như một sản phẩm y tế chuyên dùng có tác động thư giãn cơ đang hoạt động mạnh tại các mút dây thần kinh vận động, từ đó làm giảm dần sự co cơ ở hai bên hàm khiến cho gương mặt trở nên thon gọn, hài hòa hơn. giải pháp này có giá 10 triệu/ml tinh chất.

Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/o-vien-tham-my-bac-si-dien-got-mat-gia-bao-nhieu.html