PDA

View Full Version : Nguy hiểm lậu gây nên cho vợ chồng


khuongtrung59
05-01-2016, 03:35 PM
Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền nguy hiểm và phổ thông nhất giờ, khi không được thăm khám và bệnh lậu và cách chữa trị (http://dieutribenhlau.net/) kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe và đời sống sinh hoạt người bệnh. Bệnh lậu ở nam giới và nữ giới có những biến chứng hiểm cho vợ chồng thế nào hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/12/chia-se-ve-cach-phat-hien-bieu-hien-benh-lau-o-nam.jpg
Bênh lậu cốt yếu lây qua quan hệ không lành mạnh, không an toàn với những người mắc bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ gia tăng tỉ lệ người mắc bệnh. Bên cạnh đó, mọi người không biết bệnh cũng lây truyền khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi chỗ hở tiếp xúc với dịch mủ chứa khuẩn lậu nên cũng góp phần làm lượng người mắc bệnh tăng cao. đàn bà mắc bệnh không được chữa trị dứt điểm sẽ lây sang cho con khi sinh đẻ.
bệnh lậu có thể chữa khỏi không (http://dieutribenhlau.net/benh-lau-man-tinh-co-chua-khoi-duoc-khong.html)? theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung thì bệnh lậu có thể được chữa khỏi hoàn toàn nếu người bệnh thực hành tốt những nguyên tắc bác sĩ điều trị đưa ra.
Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới và phụ nữ thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí bình thường khác nên không được quan hoài đến, thành ra người bệnh đến khám bệnh khi bệnh đã chuyển sang thời đoạn nặng hơn. Và do thắc mắc chi phi chua benh lau (http://dieutribenhlau.net/chi-phi-chua-va-dieu-tri-benh-lau-het-bao-nhieu-tien.html)?:do tâm lí người bệnh lo lắng, sợ phí điều trị bệnh nhiều nên tự mua thuốc về điều trị dẫn tới những biến chứng hiểm:

- Sức khỏe của người bệnh suy giảm, giảm thèm muốn ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng, viêm nhiễm kéo dài có thể dẫn tới vô sinh, dễ mắc những bệnh hiểm khác

- Đời sống vợ chồng bao tay có thể do sự nghi hoặc lẫn nhau.

- Kinh tế gia đình chịu ảnh hưởng: thời kì và tổn phí điều trị bệnh không hề nhỏ.

- Con cái chịu thiệt thòi do không được sự quan tâm từ ba má. Con sinh ra bị mắc bệnh trong quá trình sin nở, trẻ bị nhiễm trùng thậm chí có thể dẫn tới mù lòa…
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/12/noi-dau-xe-long-cua-ba-me-mac-lau-khi-dang-nuoi-con.jpg
Những ảnh hưởng hiểm nguy mà bệnh lậu gây ra cho mọi người bệnh sẽ là lời cảnh báo cho mọi người. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hay đặt lịch thăm khám điều trị hãy can hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình chuẩn xác từ thầy thuốc chuyên khoa tay nghề cao.

Phòng khám đa khoa Khương Trung.
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net