PDA

View Full Version : Những dáng ao mang to năm 2016


hthtrang93.5
07-01-2016, 08:28 AM
Là một quý ông sành điệu, ham vẻ đẹp thời thượng và lãng mạn của y phục nam cổ điển, hẳn bạn đã sắm cho mình các kiểu http://aomangtohanquoc.blogspot.com/2015/11/ao-mang-to-han-quoc-br289bl-ep-tai.html[/b] và phụ kiện ấn tượng của mùa thu đông năm nay. Hãy cùng nhìn lại những cách mix ao mang to nam dep căn bản và cực hiệu quả, đã đi qua rất nhiều năm tháng cùng với xu thế thời trang thế giới nhé.

file:///C:\Users\TRANGC~1\AppData\Local\Temp\msoht mlclip1\01\clip_image001.jpg


Áo măng tô nam phối với các bộ đồ vest là set đồ kinh điển, khôn xiết quen thuộc với các quý ông trên thế giới, dù ở thời đại hay đeo đuổi phong cách nào. Đặc biệt, đối với các quý thổ thần sở, đây được xem là y phục ‘chuẩn’ để diện luôn khi tới nơi làm việc.

Không chỉ dùng để khoác ngoài những bộ vest bảnh bao, nhiều quý ông trên thế giới còn thay thế hẳn chiếc áo vest quen thuộc bằng item áo măng tô của nam (http://aomangtohanquoc.blogspot.com/2015/11/cach-chon-ao-mang-to-ep-cho-nam.html)để tránh sự rườm rà và tăng độ thoải mái của bộ trang phục, đặc biệt là với những bộ suit ba lớp cầu kì.

Một trong những item chẳng thể không nhắc tới khi phối với áo măng tô nam đó là áo sơ mi. Cả hai item áo măng tô và áo sơ mi đều mang nét trẻ trung, năng động, sẽ tạo nên một tổng thể rất hợp với những anh chàng trẻ tuổi, ưa xê xịch trong ngày đông. Với kiểu kết hợp này, bạn sẽ có muôn nghìn tuyển lựa trong màu sắc và kiểu dáng, nhờ thế mà dù không sở hữu nhiều áo xống phụ kiện, bạn cũng có thể dễ dàng đa dạng hóa phong cách của mình

file:///C:\Users\TRANGC~1\AppData\Local\Temp\msoht mlclip1\01\clip_image002.png

Style nhẹ nhàng phối hợp giữa áo măng tô nam và áo thun cũng là một tuyển lựa bạn nên thử trong mùa đông này. Không chỉ đem đến sự bảnh bao, lôi cuốn, set đồ này còn giúp bạn trông cực ấn tượng khi tôn lên vẻ đẹp rất đàn ông chuẩn y những đường nét gãy gọn, thanh nhã.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc định hình phong cách và cách phối hợp áo măng tô nam phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình. Tại đây luôn có sẵn những mẫu ao khoac mang to nam gia re tai ha noi và thịnh hành nhất tại Hàn Quốc để bạn thỏa thích chọn lọc và kết hợp theo ý thích.