PDA

View Full Version : cửa cuốn austdoor và rèm cửa


hoangheosua99
08-01-2016, 08:43 AM
cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) phối hợp rèm cửa

thiết kế rèm cửa ăn nhập với không gian căn phòng theo phong cách hiện đại trẻ chung, chuyên nghiệp mang lại không gian làm việc và học tập trang nghiêm, chuyên nghiệp cho các nhân viên, công nhân tại khu công nghiệp.
Là một tòa nhà lớn, với cửa sổ nhiều ô cửa kính lớn, Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors đã lựa chọn sản phẩm Rèm cuốn Màu ghi trơn chống nắng cách nhiệt để lắp đặt trang hoàng trong không gian nhà xưởng và bảo đảm nhu cầu che chắn chống nắng cho môi trường sản xuất làm việc.
Với những ô cửa cao 2m, rộng gần 2m Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors đã thật sáng suốt lựa khi chọn lắp đặt rèm cuốn chống nắng, bởi với cùng một nhu cầu chống nắng và ứng dụng vào thực tiễn đều là các ô cửa sổ thì lựa chọn rèm cuốn cản nắng và cản nhiệt là điều dễ hiểu.

Tính năng cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com):

ngoại giả rèm cuốn cản sáng cách nhiệt chống nắng còn có khả năng chống cháy, cực kỳ hợp với môi trường nhà xưởng cơ khí nhiều tác nhân gây cháy, ưu điểm mà không có loại rèm nào khác đảm bảo yêu cầu.

Rèm cuốn Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors, Từ Liêm,Lô G1, đường số 9, KCM cơ khí ô tô TP HCM, xã Phú Hòa, Huyện Củ Chi. Rèm Đại Nghiã thiết kế rèm cửa ăn nhập với không gian căn phòng theo phong cách hiện đại trẻ chung, chuyên nghiệp mang lại không gian làm việc và học tập nghiêm chỉnh, chuyên nghiệp cho các nhân viên, công nhân tại khu công nghiệp.
Là một tòa nhà lớn, với cửa sổ nhiều ô cửa kính lớn, Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors đã lựa chọn sản phẩm Rèm cuốn Màu ghi trơn chống nắng cách nhiệt để lắp đặt trang hoàng trong không gian nhà xưởng và đảm bảo nhu cầu bưng bít chống nắng cho môi trường sinh sản làm việc.
Với những ô cửa cao 2m, rộng gần 2m Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors đã thật sáng suốt lựa khi chọn lắp đặt rèm cuốn chống nắng, bởi với cùng một nhu cầu chống nắng và ứng dụng vào thực tiễn đều là các ô cửa sổ thì chọn lựa rèm cuốn cản nắng và cản nhiệt là điều dễ hiểu.

ngoại giả rèm cuốn cản sáng cách nhiệt chống nắng còn có khả năng chống cháy, cực kỳ phù hợp với môi trường nhà xưởng cơ khí nhiều tác nhân gây cháy, ưu điểm mà không có loại rèm nào khác bảo đảm đề nghị.

Rèm cửa Đại Nghĩa chuyên tham vấn thiết kế rèm cửa giá rẻ quận Tân Phú , Những mẫu rèm cửa trang trí đẹp giá rẻ nhất năm 2016 tới khách hàng Quận Tân Phú.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu rèm cửa, màn cửa đẹp, tham vấn thiết kế miễn phí tại nhà của quí khách tại Quận Tân Phú

Những ngày tết ngày một kề cận, bạn đang mong muốn thay đổi căn phòng ngủ bằng dung mạo mới. Chẳng cần gì to tát, chỉ một chút nhấn nhá với các mẫu rèm cửa đẹp và độc đáo sau đây, đảm bảo khoảng không gian thân thuộc, có phần hững hờ sẽ vấn, đầm ấm và lãng mạn hơn.

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách sang trọng cổ điển, vương giả được tô điểm thêm chiếc rèm cửa được lắp đặt khéo léo, giúp tạo cảm giác cao và thoáng hơn. Đặc biệt, màu xanh nhẹ nhõm của rèm cùng các đồ nội thất mang lại một cái nhìn hợp nhất, tăng cảm giác trải qua cho không gian.

Với sự kết hợp của gam màu tươi sáng cùng họa tiết độc đáo của các đồ vật trong phòng làm cho ta có cảm giác được chào đón trong phòng ngủ. Đặc biệt, phần rèm sậm màu họa tiết nổi được treo chạm sàn, giúp không gian được tô điểm nổi trội trên nền bức tường màu xanh mềm mại.

Các mẫu rèm cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) cao cấp:

Rèm cửa là một phần chẳng thể thiếu trong mỗi căn nhà, từ kiến trúc cổ điển đến hiện đại thì Rèm Cửa vẫn là điểm nhấn giúp cho ngôi nhà thêm mềm mại và sang trọng. Hiểu rõ về đặc tính của từng loại vải, Nội Thất Anh Vũluôn biết tư vấn và thiết kế cho khách hàng những chất liệu vải đẹp, ăn nhập với không gian và mục đích trang hoàng của từng khách hàng.

Nội Thất Anh Vũ là công ty tư vấn, thiết kế, sản xuất các loại rèm cửa, rèm trang hoàng cho không gian nội thất gia đình, văn phòng, khách sạn và cả các không gian rộng lớn như hội trường và sân khấu.

Được đánh giá là một địa chỉ được người tiêu dùng chọn lựa chúng tôi đưa đến khách hàng các sản phẩm Rèm cửa có thương hiệu đến từ: Bỉ, Anh Quốc, Đài Loan, , Hàn Quốc, Autralia, ….

Với việc đầu tư xây dựng một xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, hệ thống trang thiết bị phục vụ sinh sản rất đương đại được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, công ty chúng tôi đã mở rộng và nâng cao khả năng phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm tốt nhất do chính công ty thiết kế và sản xuất, nhằm mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với đường nét sắc sảo, kiểu dáng đa dạng và giá cả hợp lý.

Nội Thất Anh Vũ ra đời với sứ mệnh cao cả là ước vọng được phục vụ Quý khách hàng ngày một tốt hơn. Với hoài bão “ Uy tín – chất lượng ” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự ưng ý cao nhất cho Quý khách hàng.

TẦM NHÌN

Nội Thất Anh Vũ phấn đấu trở thành công ty hàng đầu về thiết kế, thi công trang trí nội, ngoại thất và thương nghiệp tại Việt Nam, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu phát triển càng ngày càng cao của đất nước trong thời kỳ hội nhập.

Triết lý kinh dinh của cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com):

- Chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp chúng tôi.

- Mục tiêu mấu chốt của sản phẩm là làm vừa lòng Quý khách hàng.

- Gía trị chủ chốt của công ty là con người, lòng nồng nhiệt cùng quyết tâm tạo lập.

- Chất lượng, hiệu quả, đúng tiến độ để có ấn tượng chuyên nghiệp trong tiềm thức của Quý khách hàng.

- Cải tiến để thích ứng là nghĩa vụ của mọi thành viên Nội Thất Anh Vũ.

hàng ngũ sáng lập Bạch Dương là kỹ sư hàng đầu Đinh Văn Chỉnh –

Đội ngũ thành lập có 15 năm kinh nghiệm trong ngành.

Đi nhiều nước, rèm thực dụng chủ nghĩa cho căn nhà, nhập được sản phẩm từ nước ngoài, châu Âu, Pháp, Nhật, Hàn… giá rẻ, bền làm đẹp và chính hãng.

§ vì sao muốn phân phối rèm

Làm đẹp cho ngôi nhà của khách hàng

Xd chung cư vi la hiện đại rất nhiều, nên trên cao do đó nắng nên băt buộc dùng rèm và cầu tăng

hàng ngũ viên chức lâu lắm, tằn tiện phí tổn trong quá trình xây dựng

Quy trình cung cấp hàng nhanh từ 15 – 45 phút có thể mang mẫu đến tận nơi cho khách hàng.

mẫu mã đa dạng, phong phú,

Chế độ bảo hàng từ 2 – 5 năm,

Đáp ứng cho khách hàng ưu đãi: Khuyến mãi giặt rèm trong vòng 1 năm

hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp

Phòng IT, chăm sóc khách hàng, lắp đặt…

Thay thế cho khách hàng trong vòng 24h, giá rẻ

– Bộ Quốc phòng: 28 Lý Nam Đế

– Số 2 Hoàng Sâm Cục tiêu chuẩn chất lượng Bộ Quốc Phòng

– Chung cư Văn Khê, Dương Nội

– Xổ số kiến thiết Đông Anh

Chi nhánh chính HN – TPHCM lắp đặt 64 thành thị cả nước. Xu hướng tiếp theo là Lào, Campuchia hoặc đặt những mẫu mã của nước ngoài về

Số 2 Phan Văn Trường – Sở chỉ huy Bộ Tư lệnh hóa học (rèm vải cao cấp, rèm lá, cuốn, lá).

Hơn 1000 mẫu Cataloge đáp ứng kiểu dáng của khách hàng từ bình dân đến cao cấp