PDA

View Full Version : Tìm hiểu kỹ thuật D- implant là gì


kimmylan09
08-01-2016, 08:48 AM
Theo các chuyên gia tại trung tâm nha khoa Hoàn Mỹ chuyên tư vấn và điều trị cấy ghép implant (http://trongrang.org/top-4-dieu-khi-cay-ghep-rang-implant-can-luu-y.html) thì đây phương pháp tối ưu trong điều trị phục hồi những trường hợp mất răng. Kỹ thuật thực hiện implant không quá phức tạp, đã mang lại một kết quả tuyệt vời cho những bệnh nhân mất răng.

Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, sau một thời gian mất răng, xương cũng tiêu đi rất nhiều không thể đặt implant ngay được mà phải qua một giai đoạn gọi là ghép xương.
http://trongrang.org/wp-content/uploads/2015/12/Chụp-răng-sứ-cho-răng-cửa-bị-thưa1.jpg (http://trongrang.org/wp-content/uploads/2015/12/Chụp-răng-sứ-cho-răng-cửa-bị-thưa1.jpg)


D-Implant ra đời giúp đáp ứng mong muốn thực hiện Implant nhưng không phải ghép xương của hầu hết các bệnh nhân không đủ xương để làm răng giả (http://trongrang.org/thong-tin-chi-tiet-ve-trong-rang-gia-thao-lap-va-co-dinh.html) Implant. Với thiết diện bán nguyệt, đường kính D-Implant chỉ còn 1/2 so với implant bình thường, do đó lượng xương cần thiết cũng giảm đi một nửa.

Những trường hợp thiếu xương ở mức độ trung bình không còn cần thiết ghép xương nữa. Với D-Implant, thời gian điều trị cũng được rút ngắn đi và bệnh nhân không còn phải chờ đợi 6 tháng sau ghép xương mới có thể đặt Implant. G

iảm thiểu thời gian điều trị, giảm thiểu chi phí điều trị và tăng tỉ lệ thành công là những ưu điểm tuyệt vời mà D-Implant mang lại. Tuy nhiên, đối với loại kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề, cũng như kinh nghiệm để mang lại thành công trong việc điều trị.

Xem thêm: ghép răng Implant có đau không (http://trongrang.org/phuong-phap-ghep-rang-implant-co-dau-khong.html)