PDA

View Full Version : Phun lông mày Thái Lan là như thế nào


arsenal.hp133
08-01-2016, 10:33 AM
Lông mày vòng cung Thái Lan đang cho thấy sức ảnh hưởng mãnh liệt của mình khi hàng loạt các ngôi sao Việt đã tỏ rõ sự sành điệu khi nhanh chóng cập nhật mốt mới này. Phun thêu lông mày Thái Lan là như bao nhiêu? Điều gì đã mang đến sức hút cho dáng lông mày này?
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://bsdien.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than)Thời gian gần đây, vẻ đẹp châu Âu lên ngôi với đôi mắt hai mí to tròn, vòng một căng tròn và nếp gấp hông đầy quyến rũ. Một trào lưu cũng rất được ưa chuộng, xuất phát từ vẻ đẹp châu Âu, nhưng mang đậm “tinh thần” châu Á qua sự biến tấu của các hotgirl Thái Lan tạo nên dáng lông mày cong vòng cung cá tính.

Theo đó, các cô gái Thái đã gây ấn tượng với hàng lông mày rậm, dày, cong hất lên ở đuôi tạo cảm giác gương mặt thon gọn hơn. Khi trang điểm, họ còn chú trọng thực hiện nổi bật từng sợi lông mày liti ở đầu, để thể hiện được sự tự nhiên nhưng không kém phần gợi cảm.

Phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặtNếu như lông mày ngang Hàn Quốc chỉ thực sự hợp với những người có khuôn mặt thon gọn, V line thanh tú thì dáng vòng cung của lông mày Thái Lan có thể cải thiện những khuyết điểm trên khuôn mặt nhờ vào sự điều chỉnh mức độ vòng cung. Với gương mặt quá dài hay quá ngắn, một sự thay đổi nhẹ tại mức độ của vòng cung hay độ đậm nhạt của lông mày cũng có thể giúp cho khuôn mặt trở nên hoàn hảo, lý tưởng hơn.

2. Tạo cá tính độc đáo riêng

Điều đặc biệt ở lông mày vòng cung Thái Lan là nó tạo nên sự khác biệt với mỗi người sở hữu. Với mỗi độ đậm nhạt, dày mỏng khác nhau của lông mày, kết hợp với cách make up khác nhau sẽ tạo nên cảm giác hiền lành, dịu dàng hay cá tính, sắc sảo khác nhau. Cách trang điểm đa dạng cũng chính là điều làm nên vẻ đẹp không đụng hàng của hot girl Thái và khiến người ngắm dễ dàng ghi nhớ khuôn mặt của họ.

Phun thêu lông mày Thái Lan là như thế nào?
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/10/IMG_20150930_101912.jpg
Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền là Thẩm mỹ tiên phong tiếp nhận phương pháp phun thêu lông mày Thái Lan hiện đại này

Nắm bắt nhu cầu ngày càng một tăng của phương pháp này, Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền đã nhanh chóng cập nhật và thực hiện thành công cho nhiều khách hàng. Phản hồi của đa số khách hàng sau khi làm dịch vụ này cảm giác hài lòng với dáng lông mày cong tự nhiên, màu sắc hài hòa với màu da và màu tóc.

Để làm giải pháp này, chuyên viên Thẩm mỹ sẽ sử dụng kim thêu “đi” những đường mô phỏng sợi lông mày để tạo dáng lông mày mới. Kết hợp với những việc lựa chọn màu sắc phù hợp, dáng mày thưa không cân đối của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện, trở nên ấn tượng và hiện đại hơn.

>> Nếu có bất kì thắc mắc nào về phương pháp, bạn có thể liên lạc qua email tuvan.bsdien@gmail.com hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/phun-theu-long-may-thai-lan-la-nhu-the-nao.html