PDA

View Full Version : Làm lại răng bị vỡ bằng bọc răng sứ


guccisino1
08-01-2016, 03:12 PM
Ngày nay, công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ được coi là phương pháp phục hình răng rất hiệu quả cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp răng, khắc phục những khuyết thiếu trên khuôn miệng. Bọc răng sứ thẩm mỹ mở ra một trào lưu làm đẹp mới cho hàm răng và không giới hạn lứa tuổi, giới tính.

Những trường hợp có tình trạng răng bị gãy, vỡ, sứt, mẻ…

Trường hợp răng vừa điều trị bệnh lý răng miệng

Trường hợp răng bị nhiễm màu, ố vàng mà không thể sử dụng các phương pháp làm trắng thông thường

Kết hợp với Implant nha khoa để phục hồi răng mất.

Với bọc răng sứ thẩm mỹ, các trường hợp răng bị xuống cấp sẽ nhanh chóng được khôi phục đảm bảo cho bệnh nhân có hàm răng đều, đẹp, thẩm mỹ và sống động như thật.

Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những phương pháp phục hình răng miệng tối ưu và được sử dụng phổ biến bởi những ưu điểm, tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại. Với phương pháp phục hình này kết hợp với kỹ thuật CT5 chiều, răng mất sẽ được tái tạo chính xác 100% đảm bảo mang lại độ thẩm mỹ cao, giúp người bệnh có khuôn miệng đều đẹp và cân đối.

Làm bọc răng sứ loại nào đẹp nhất phải căn cứ vào tình trạng màu sắc răng thật của bạn.

Với những loại răng sứ không kim loại, ưu điểm vượt trội của nó là không có lõi kim loại phía trong, điều này giúp cho ánh sáng được xuyên sâu tốt hơn, độ trong của răng sứ tốt hơn làm cho cảm giác răng sứ "có chiều sâu”, không bị đục và dại màu như răng sứ có lõi kim loại, tuy nhiên tác dụng ngước của nó là có thể làm ánh màu răng thật đen xạm của bạn ra ngoài qua lớp sứ có độ trong cao, vì vậy, trong những trường hợp răng thật của bạn có màu quá đen như răng nhiễm tetaxilin nặng thì răng sứ cercon hay răng sứ venus là lựa chọn phù hợp nhất, những loại răng sứ này có sườn zirconia có độ đục cao, có thể cản màu sắc của răng thật không bị ánh ra ngoài. Ngược lại, nếu như răng thật của bạn có màu không quá xấu thì răng sứ emax vay cercon HT là một lựa chọn tuyệt với, răng sứ emax có màu sắc tự nhiên nhất, và không phải mài răng quá nhiều, có độ trong cao nên trong trường hợp răng quá sậm màu có thể bị ánh ra ngoài. Để tiên lượng được chính xác mức độ ánh màu cũng như khả năng che màu sắc răng thật khi lắp răng sứ lên, thì kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì vậy để biết làm bọc răng sứ loại nào là đẹp và phù hợp với mình nhất, bạn phải lựa chọn cho mình một bác sĩ tốt và nhiều kinh nghiệm.

Làm bọc răng sứ loại nào đẹp nhất tùy thuộc vào màu da, màu môi và thói quen trang điểm của bạn.

Nếu bạn là người bình dị, bạn không quá cầu kỳ về thẩm mỹ và bạn chỉ cần răng của bạn trắng lên, thì bạn có thể lựa chọn bất cứ loại răng sứ nào. Nhưng nếu bạn mong muốn sở hữu một hàm răng trắng muốt hay bạn có làn da trắng, môi mọng đỏ hay có thói quen trang điểm đậm thì bạn phải lựa chọn những loại răng sứ có độ trong cao, lý tưởng nhất là răng sứ emax hay răng sứ cercon HT, những loại răng sứ này có độ trong mờ cao, sẽ mang lại cho bạn một hàm răng trắng mà không bị đục, sự kết hợp giữa một rìa cắn răng cửa đủ trong với kích thước dài sẽ mang lại cho bạn một khuôn miệng xinh xắn, nụ cười quý phái sang trọng và vô cùng gợi cảm, nếu bạn chọn những loại răng sứ có độ trong mờ thấp như răng sứ cercon thường hay răng sứ venus, màu răng quá trắng sẽ làm cho nó trở nên đục, dại màu và không đẹp.

Sự kết hợp giữa màu sắc răng trăng, riac cắn trong với kích thược hai răng cửa giữa hơi dài trên làn môi mọng đỏ sẽ mang lại vẻ đẹp vô cùng gợi cảm

>>> Xem thêm: http://niengrang24h.blogspot.com/2016/01/lam-lai-rang-bi-vo-bang-boc-rang-su.html (http://niengrang24h.blogspot.com/2016/01/lam-lai-rang-bi-vo-bang-boc-rang-su.html)