PDA

View Full Version : Bí quyết mặc áo măng tô Hàn Quốc cực chuẩn cho đấng mày râu


hthtrang93.3
10-01-2016, 06:42 PM
Bí quyết giúp chàng diện áo măng tô nam cực chất

Áo măng tô (https://aomangtodep.wordpress.com/2015/11/05/bt03 bl-mau-ao-mang-to-danh-cho-nguoi-trung-nien/) cao cấp không tự nhiên lại được nam giới yêu thích đến vậy. Chính những thiết kế rất bắt mắt và nam tính pha trộn một tẹo táo bạo, đặc biệt là được chuốt từng đường kim, mũi chỉ. Nhà tạo mẫu đã không ngừng sáng tạo về mẫu mã cũng như màu sắc, từng chi tiết nhỏ trên từng chiếc áo măng tô, chính điều này đã giúp cho bộ cánh mà bạn diện lôi cuốn được mọi ánh nhìn và tạo điểm nhấn khá ấn tượng.

Phong cách thời trang tự tín và đẳng cấp luôn song hành cùng anh tài. Sự tự tín chính là chủ chốt để tọa nên sự thành công của nam giới

Tại sao lại có thể khẳng định như vậy? Rất đơn giản, phong cách lịch sự, tự tin và qua chính là điều giúp các chàng tạo ấn tượng trước hết cũng như ghi điểm trước người đối diện. Ấn tượng đầu tiên khôn xiết quan yếu, không biết bạn là người thế nào nhưng ấn tượng này cũng đủ giúp để họ có thể tin tưởng.# bạn rồi. Đây là tiền đề tảo ra những cơ hội tiếp theo cho bạn.

http://sevenuomo.com.vn/upload/news/bi-quyet-giup-chang-dien-ao-mang-to-nam-cuc-chat-1.jpg

Nếu như các chàng có sĩ diện áo sơ mi cùng quần âu kèm theo chiếc áo măng tô (https://aomangtodep.wordpress.com/2015/11/05/br11 nv-mau-ao-mang-to-nam-mang-phong-cach-doc-dao/) thì một chiếc áo măng tô lại chính là một lựa chọn ráo trọi cho các chàng khi mùa đông đến. Bất kể chàng trai nào dù có là người ưa chuộng phong cách thời trang truyền thống hoặc người khá khá kỹ tính trong việc tuyển lựa trang phục cho bản thân chắc chắn cũng phải đê mê trước những chiếc áo măng tôtuyệt đẹp này. Đây là mẫu áo không bao giờ bị lỗi mốt với kiểu dáng trải qua và lịch sự, hạp với mọi lứa tuổi.

Rất nhiều chàng trai mong muốn có thể tự tín diện bộ trang phục mà mình yêu thích nhưng điều này chưa chắc đã mang lại hiệu quả tốt nhất và hoàn hảo.

Không chỉ dừng lại ở đó mà đặc biệt hơn là chất liệu làm nên những chiếc áo măng tô cũng được tuyển lựa rất kỹ lưỡng và là những chất liệu thượng hạng. Dù là chất liệu kaki, nỉ, dạ hay bất cứ chất liệu nào đi chăng nữa thì cũng đều rất dày dặn và rét mướt, tạo cho người tự ti giác thoải mái. Các chàng có thể tự tin, thoải mái lựa cho mình những chiếc áo măng tô hiệp mà không phải lo âu áo quá chật hay quá rộng với những thiết kế chuẩn phom dáng người Á châu.

http://sevenuomo.com.vn/upload/news/bi-quyet-giup-chang-dien-ao-mang-to-nam-cuc-chat-2.jpg

Bí quyết để chọn được một chiếc áo măng tô nam đẹp và “cực chất” chính là chiếc áo phải hạp với vóc dáng cũng như gu của mỗi người. Chiếc áo măng tô không nhất thiết là phải thiết kế cầu kỳ mà ngược lại chiếc áo phải có màu sắc hài hòa, có điểm nhấn tạo phong cách thời trang đảng cấp nhất cho các chàng.



Hy vọng qua những gợi ý nho nhỏ trên của Seven Uomo sẽ giúp cho các chàng có thêm những bí kíp thời trang đẳng cấp nhất riêng cho mình. Còn lần chần gì nữa, hãy đến Seven Uomo để chiêm ngưỡng và rinh ngay cho mình những mẫu áo măng tô thời trang "chất” nhất mùa thu đông năm nay đi nào!