PDA

View Full Version : Những dấu hiệu nhận biết ở miệng cần quan tâm


khuongtrung59
12-01-2016, 11:22 AM
Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, khi không được thăm khám và chữa bệnh lậu ở nam giới (http://dieutribenhlau.net/cach-chua-va-dieu-tri-benh-lau-o-nam-gioi.html) và nữ giới hiệu quả sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Bệnh lậu ở miệng nguy hiểm có gây ra những biến chứng gì? dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra, vi khuẩn thích ứng trong điều kiện ấm, ẩm, thích hợp trong cơ thể người.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/10/xot-xa-khi-con-bi-benh-lau-compressed.jpg
Nguyên nhân bệnh lậu ở miệng:
- Quan hệ không an toàn, không lành mạnh: quan hệ bằng miệng, dùng tay quan hệ sau đó chạm vào miệng cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới lậu miệng.
- Sử dụng các vật dụng cá nhân của người bị bệnh lậu: bàn chải đánh răng…
- Khi miệng tiếp xúc với chất dịch chứa khuẩn lậu cũng là nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở miệng.

triệu chứng của bệnh lậu (http://dieutribenhlau.net/cac-trieu-chung-cua-benh-lau.html) miệng thông thường sau 2-3 ngày tiếp xúc với nguồn bệnh thì bắt đầu có những biểu hiện: sưng đỏ, viêm nêm mạc, có ban trắng, viêm khoang miệng… có những dấu hiệu tương tự như viêm họng và viêm amidan nên rất dễ bị nhầm lẫn bệnh.
Biến chứng bệnh lậu miệng cần quan tâm: Khi không được chữa trị kịp thời bệnh lậu ở miệng sẽ có thể dẫn tới ung thư vòng họng gây nguy hiểm tới tính mạng người bệnh.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/10/benh-lau-man-tinh-o-nu-co-chua-duoc-khong.1.jpg
Trên đây là những thông tin về bệnh lậu nếu còn bất kì thông tin gì chua benh lau het khoang bao nhieu tien (http://dieutribenhlau.net/chi-phi-chua-va-dieu-tri-benh-lau-het-bao-nhieu-tien.html), chữa trị bệnh lậu, dấu hiệu bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được sự giải đáp tận tình chính xác nhất.

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net