PDA

View Full Version : Cách giặt và bảo quản áo măng tô nam cực kỳ chuẩn


hthtrang93.1
12-01-2016, 09:02 PM
https://aomangtodep.wordpress.com/2015/11/05/ao-da-mang-to-nam-brm8kbb-dep/ giá rẻ là một trong những loại trang phục được nhiều chàng trai để ý. Đây chẳng những là sản phẩm hợp với túi tiền của nhiều người mà ưu điểm giữ ấm cũng không thua gì những chiếc áo măng tô hàng hiệu đắt tiền. Nhưng dù là chiếc áo đắt tiền hay chiếc áo giá rẻ thì bạn cũng cần bảo quản và giặt giũ chúng khôn cùng cẩn thận, có vậy sẽ giúp chiếc áo của bạn tăng được thời kì dùng. Chính vì lẽ đó mà, bữa nay tôi sẽ sẽ chỉ dẫn chi tiết các bạn cách bảo quản áo măng tô dưới đây nhé!

Những chiếc https://aomangtodep.wordpress.com/2015/11/05/br04g o-ao-mang-to-ngan-cho-ban-nam-van-phong/ tuy đẹp nhưng lại rất cần được bảo quản và giặt gịa liền và cẩn thận và nâng niu. Chính thành thử, khi giặt bạn cần phải chú ý:

http://sevenuomo.com.vn/upload/news/cach-giat-va-bao-quan-ao-mang-to-nam-gia-re.jpg

- Không nên giặt loại áo này với quá nhiều nước.

- Thay vì giặt áo bằng máy thì bạn hãy dành chút thời gian để giặt áo bằng tay sẽ tốt hơn rất nhiều.

- Không ngâm áo quá lâu và dùng các chất gột rửa mạnh để tẩy áo. Chỉ cần chút sơ xuất này có thể sẽ khiến chiếc áo của bạn bị phai màu.

- Không nên chà aó bằng bàn chải có lông cứng mà nên vò nhẹ nhõm bằng tay.

- Ánh nắng mặt trời sẽ làm màu áo bị xấu đi nên tuyệt đối bạn không được phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng quạ.

- Khi là ủi áo, bạn cần lót một tấm vải lên áo, điều này sẽ giúp chiếc áo của bạn giữ được những nếp và đường gấp như lúc mới.



Cách bảo quản áo măng tô nam giá rẻ:

http://sevenuomo.com.vn/upload/news/cach-giat-va-bao-quan-ao-mang-to-nam-gia-re_2.jpg

- Bạn không nên mặc 1 chiếc áo măng tô trong 2 ngày liên tiếp, điều này sẽ làm chiếc áo của bạn bị ám mùi cơ thể sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bạn như gây cho bạn cảm giác khó chịu bởi bị kích ứng da cũng như làm người khác khó chịu vì mìu cơ thể của bạn bị lưu trogn chiếc áo.

- Dùng móc hoặc kẹp để một mực giúp giữ dáng áo mỗi khi bạn rời bỏ ra khỏi thân. Không nên vứt áo lung làm cho áo bị nhăn.

- Với những chất bám bẩn khó giặt thì bạn nên tránh xa.

- Nên để áo nơi thoáng mát, tránh để trong tủ áo sẽ dễ dẫn đến hiện tượng áo bị nấm mốc.

Để bảo quản chiếc áo măng tô nam giá rẻ mà mình yêu thích một cách tốt nhất, trước nhất bạn cần dành nhiều thời kì để trông nom cho chiếc áo này hơn. Không ai muốn chiếc áo yêu thích của mình chỉ dùng được trong thời gian ngắn cả nên bạn hãy quan hoài đến nó hơn nhé!

Chỉ cần bảo quản áo măng tô đúng theo cách mà tôi đã hướng dẫn bạn ở trên bảo đảm bạn sẽ giúp chiếc áo của mình tăng được tuổi thọ cũng như giữ nguyên được dáng áo ban đầu. “Của bền tại người” quả thậ chẳng sai. Chỉ cần bạn giữ giàng và giặt đúng cách thì kiên cố chiếc áo măng tô sẽ bền và gắn bó với bạn được lâu.