PDA

View Full Version : Giúp chàng gầy diện áo măng tô cực chất


hthtrang93.5
12-01-2016, 09:38 PM
Thân hình gầy còm khiến bạn luôn mặc cảm và lo âu khi diện một chiếc áo măng tô nam (https://aomangtodep.wordpress.com/2015/11/05/tran g-phuc-nen-co-trong-tu-do-cua-cac-chang/) đẹp. Làm thế nào để che đi được thân hình gầy còm, thiếu sức sống của mình trong màu lạnh? Tuy nhiên giờ đây bạn sẽ không cần phải lo âu và e ngại khi diện cho mình bộ cánh đẹp cả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tip thời trang nam che đi được những tội lỗi của bạn nhé!

Vừa có tác dụng giữ ấm hiệu quả mà còn giúp che đi được những tội của thân hình gầy còm, https://aomangtodep.wordpress.com/2015/11/05/kl113 2mc-ao-mang-to-kaky-sua-cho-ban-nam-nang-dong/ luôn được những chuyên gia thiết kế thời trang nam khuyên nam giới có thân hình gầy còm nên sử dụng. Hơn nữa, với mẫu mã trẻ trung và qua sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

http://sevenuomo.com.vn/upload/news/giup-chang-gay-com-dien-mang-to-nam-dep.jpg

Măng tô nam họa tiết với nhiều mảng màu

Các họa tiết cũng như mảng màu trên áo góp phần rất quan trọng để che đi tội của một cơ thể gầy gò. Chính do vậy, các chàng trai có thân hình hạn chế này cần phải tránh xa những chiếc áo măng tô giá rẻ có màu tối. Thay vào đó, các chàng hãy chọn cho mình chiếc áo có sự kết hợp của nhiều mảng màu để xí gạt thị giác của người đối diện, họ sẽ thấy thân thể bạn đầy đặn hơn rất nhiều.

phối hợp măng tô với các phụ kiện

Những phụ kiện như khăn túi ở ngực hay khăn quàng cổ, bít tất tay được phối cùng cũng sẽ giúp bạn trông béo hơn so với kích tấc thật của mình. Tránh biến mình thành thảm họa nếu bạn phối những đồ phụ kiện này không phù hợp và phối hợp không đồng bộ.

http://sevenuomo.com.vn/upload/news/giup-chang-gay-com-dien-mang-to-nam-dep-1.jpg

Măng tô nam kẻ ngang, có màu sáng

Ngực bạn trông sẽ nở nang hơn khi bạn diện một chiếc áo măng tô có đường kẻ ngang ở phần ngực. Nếu thân hình của bạn quá gầy thì cũng đừng quên cuốn ánh nhìn của mọi người bằng các mảng màu sặc sỡ hay các họa tiết bắt mắt. Điều này sẽ giúp mọi người không để ý đến thân hình gầy gò của bạn.

http://sevenuomo.com.vn/upload/news/giup-chang-gay-com-dien-mang-to-nam-dep-2.jpg

Che lấp đi những thiếu sót của mình bằng những mảng màu rất hiệu quả nên các chàng đừng ngại chọn cho mình chiếc áo măng tô nam giá rẻ màu vàng, xanh,… nhé. Những đường kẻ ngang luôn là tuyển lựa tối ưu cho chàng đấy!

rút cục thì điều quan tọng nhất là các chàng hãy bồi bổ cơ thể và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để có body đẹp, chuẩn hơn để tự tin diện những bộ đồ mà mình thích.

Hãy giúp mình tự tín hơn khi diện chiếc áo măng tô nam đẹp mà mình yêu thích bằng cách ứng dụng những san sớt hữu ích trên