PDA

View Full Version : 3 cách mix áo vest công sở cực chất


hthtrang93.3
13-01-2016, 02:11 PM
Với các chàng công sở, ao vest (https://aomangtodep.wordpress.com/2015/11/05/kl11 32mc-ao-mang-to-kaky-sua-cho-ban-nam-nang-dong/) bao giờ cũng là một y phục tấm phải có nhưng không phải lúc nào cũng dễ chịu vì sự cứng nhắc và hơi nghiêm trang thái quá. Tuy nhiên, với 3 cách mix dưới đây, bạn có thể thoải mái mỗi ngày đến công sở với vest mà vẫn cảm thấy thoải mái và tự tín.

Mix vest nam với áo sơ mi

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/mix-vest-nam-ca-tinh-anh-1.jpg

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/mix-vest-nam-ca-tinh-anh-2.jpg

Cách cổ điển nhất vẫn là mix áo vest công sở (https://aomangtodep.wordpress.com/2015/11/05/bt03 bl-mau-ao-mang-to-danh-cho-nguoi-trung-nien/) của bạn với bộ sưu tập những chiếc áo sơ mi có trong tủ đồ. Tuy nhiên, khi mix theo cách truyền thống này, bạn có thể chọn lọc những chiếc áo vest có điểm nhấn trẻ trung như tay lỡ, vạt cổ áo nhỏ hay phối hợp thêm với một chiếc áo gile để đạt được những hiệu quả bất thần.

Mix vest nam với áo thun đơn sắc

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/mix-vest-nam-ca-tinh-anh-3.jpg

Không phải lúc nào bạn cũng cần đóng bộ vest với sơ mi, nếu muốn, bạn hãy thử bắt đầu một ngày mới bằng cách mix đồ thật khác. Áo vest nam cũng rất hợp khi “kết đôi” những chiếc áo thun bó, thành thử bạn hãy chuẩn bị một bộ sưu tập áo thun nếu có ý định diện vest suốt tuần.

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/mix-vest-nam-ca-tinh-anh-4.jpg

Với chiếc vest màu xám, bạn chỉ cần làm trái lại đó là kết hợp với áo thun đen bó sát. Với chất liệu vải bóng, kiểu dáng thời trang, chiếc áo vest của bạn trông sẽ thật cá tính nếu được xắn thêm một gấu tay áo.

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/mix-vest-nam-ca-tinh-anh-5.jpg

Ngoài ra, các chàng cũng có sĩ diện một chiếc áo vest dạ với áo thun xám tay dài trong những ngày mùa đông lạnh. Với thiết kế trẻ trung, cộng thêm với màu sắc đương đại, chiếc áo sẽ mang lại một phong cách thật trội nơi công sở.

Mix vest nam với áo họa tiết

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/mix-vest-nam-ca-tinh-anh-6.jpg

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/mix-vest-nam-ca-tinh-anh-7.jpg

Các chàng trai phá cách dù rất yêu những chiếc áo vest nhưng lại luôn muốn biểu lộ cá tính mạnh của mình, vậy hãy thử phối hợp cùng với áo thun họa tiết và chiếc ví da nam sành điệu nhé!