PDA

View Full Version : Bộ sưu tập mau ao vest cuoi năm 2016 cho chú rể


hthtrang93.1
13-01-2016, 05:19 PM
Năm nay, mau ao vest cuoi (https://aomangtodep.wordpress.com/2015/11/05/cung-kham-pha-nhung-mau-ao-mang-to-han-quoc-moi-nhat-nam-2015/) thường có tông màu đen, gam màu trầm như màu cát cháy, màu ghi sáng, màu be, có thể viền hoặc phối cổ dáng điệu, kiểu dáng body Hàn Quốc, một nút ve cổ nhỏ từ 5 đến 7cm. Loại áo vest này khá cân đối với thân hình của các chú rể Việt Nam và sẽ làm cho họ trở thành lịch duyệt mà cũng không kém phần nam tính.

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/vest-nam-cho-chu-re-1-.jpg

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/vest-nam-cho-chu-re-2-.jpg

Với mau ao vest cuoi (https://aomangtodep.wordpress.com/2015/11/02/cach-chon-ao-mang-to-nam-cho-nguoi-khiem-ton-chieu-cao/) đen, chiếc áo sơ mi trắng đi cùng sẽ làm chú rể trang trọng, còn với chiếc áo sơ mi màu đỏ đô, chú rể sẽ trở thành trội. Sau ngày cưới, nếu chú rể dùng chiếc áo này để đi làm việc, gặp gỡ đối tác cũng hợp thời trang.

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/vest-nam-cho-chu-re-3-.jpg

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/vest-nam-cho-chu-re-4-.jpg

Áo vest nam sáng hoặc ghi cũng làm cho bộ ảnh cưới thêm đẹp và chú rể có thể dùng lại trong các dịp khác như lễ, tết, sinh nhật, hay đơn giản là một kỷ niệm.

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/vest-nam-cho-chu-re-5-.jpg

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/vest-nam-cho-chu-re-6-.jpg

Chất liệu mà bạn có thể chọn lựa là loại vải mềm và mỏng như vải cashmere Hàn Quốc và cashmere Singapore. Bạn không nên chọn vải dày hoặc thô vì chúng sẽ khiến bạn nóng, không thoải mái và khó chịu. Về màu sắc, bạn phải để ý đến cô dâu để làm sao cả hai đều đẹp và “hợp tông” với nhau. Còn về phụ kiện, nút áo vest đi kèm phải hợp, cùng với màu sắc caravat, nơ hoặc phối hợp cùng những phụ kiện thời trang khác như ví da nam, đồng hồ… để làm trội bộ y phục.

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/vest-nam-cho-chu-re-7-.jpg

http://www.tapchidanong.org/product_images/uploade d_images/vest-nam-cho-chu-re-8-.jpg

Bên cạnh đó, còn có các kiểu viền, phối, pha cổ, đẹp, hợp thời trang. Tùy dáng người, độ tuổi, sở thích mà mỗi chú rể có thể được tham vấn khác nhau sao cho đẹp và hợp với mình.