PDA

View Full Version : Tìm nguyên nhân phái mạnh mê mẩn con gái vòng 1 lớn


arsenal.hp133
14-01-2016, 10:58 AM
Nếu chọn lựa giữa một cô gái ngực nhỏ với ngực lớn, chắc chẳn 90% nam sẽ lựa chọn cô gái có thân hình gợi cảm, vòng một nóng bỏng quyến rũ. Vậy, lý do đàn ông mê mẩn phụ nữ ngực lớn là gì?
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://bsdien.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than)Lý do nam mê mẩn phụ nữ ngực lớn ?
Theo nghiên cứu của giáo sư Larry Young – nhà tâm thần học tại Emory (Mỹ), nam giới thích ngực phái đẹp bởi đây là hoạt động của não bộ bắt nguồn từ quá trình tiến hóa, khiến cho nam cảm thấy sự liên kết với phái đẹp thông qua việc tiếp xúc với bầu ngực.

Không những thế, vòng một của phái đẹp tiêu biểu cho vẻ đẹp nữ tính. Có thể thấy rõ, vòng một của phụ nữ thường tạo nên cảm giác về sự gợi cảm, mềm mại, quyến rũ và dễ dàng tạo liên tưởng đến một thân hình gợi cảm. Đồng thời, Vòng một tiết lộ khả năng làm mẹ. Bộ ngực lớn chứng tỏ người sở hữu có lượng hormone estrogen (hoocmon nữ tính) cao, thường được quan niệm là khả năng duy trì nòi giống tốt.

Cũng vì thế, nhu cầu cải thiện số đo vòng một ngày càng trở nên tất yếu.
Cách cải thiện số đo vòng một hiệu quả nhất
Trong thời hiện đại, phụ nữ đang dần khẳng định được vai trò, vị trí của mình trong xã hội. Trong đó, ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Để cải thiện và làm tăng số đo vòng một nhanh chóng và hiệu quả, sự chọn lựa của đông đảo chị em là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi.

Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng túi ngực, kết hợp với công nghệ nội soi hiện đại, giúp đẩy bầu ngực lên cao một cách tự nhiên nhất. Tùy theo nhu cầu của khách hàng sẽ có chất liệu, kích cỡ túi độn phù hợp.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/12/di-tim-ly-do-dan-ong-me-man-phu-nu-nguc-lon-3.jpg
phẫu thuật nâng ngực là giải pháp cải thiện số đo vòng một nhanh và hiệu quả nhấtNâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến chức năng thực hiện mẹ không?
Đây là lo lắng thường gặp của phái đẹp khi có ý định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực sẽ đặt túi độn vào khoang trống giữa cơ mà không tác động đến hệ thống dây thần kinh hay các bộ phận khác trong khoang ngực. Vì thế, sau khi nâng ngực, bạn hoàn toàn thoải mái làm chức năng thực hiện vợ, làm mẹ của mình.
Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Điền – nơi nâng ngực nội soi uy tín hàng đầu ở Hà Nội
Với phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, tay nghề và trình độ của Bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Thì taị Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, đôi ngũ Bác sĩ phẫu thuật chuyên ngiệp, giỏi chuyên môn, đứng đầu là Ths.BS Lê Hữu Điền – người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sẽ trực tiếp thực hiện theo quy trình bài bản, mang đến hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, các yếu tố: thăm khám, kiểm tra sức khỏe, chất lượng túi độn, gây mê toàn thân..cũng luôn được chú ý và làm với sự tập trung cao, tận tâm và tận tình nhất.

>> Nếu có bất kì thắc mắc nào về giải pháp, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/di-tim-ly-do-dan-ong-me-man-phu-nu-nguc-lon.html