PDA

View Full Version : Phun mí mở tròng đẹp nhất năm 2015


arsenal.hp133
16-01-2016, 11:01 AM
Trải nghiệm phương pháp phun mí mở tròng đẹp nhất 2015 ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền, các chị em sẽ có được đôi mắt đẹp thu hút và vẫn có điểm nhấn ngay cả khi không trang điểm.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Phun mí mở tròng là kỹ thuật phun mí đặc biệt tạo cảm giác mắt to hơn, sắc nét hơn và có độ sâu hơn so với phương pháp phun mí thông thường. Đây là kỹ thuật khó và đòi hỏi kỹ thuật viên thực hiện cần có trình độ tay nghề cao. Hơn nữa, vùng làm thao tác là mí mắt, vùng da mỏng manh, gần với con ngươi nên chỉ cần một thao tác không chuẩn xác sẽ có thể ảnh hưởng đến thị lực.

Chính vì vậy, các eva muốn phun mí mở tròng thì cần chọn địa điểm chỉnh sửa thẩm mỹ uy tín, có các chuyên viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và đặc biệt là có hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến.

Trước khi phun mí, nữ giới hoàn toàn có thể yêu cầu kiểm tra dụng cụ phun xăm xem có được tiệt trùng đảm bảo vệ sinh không, mực phun mí có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không, có tác dụng phụ, gây dị ứng không. Điều này giúp nữ giới tăng thêm lòng tin. Nếu là một cơ sở thực hiện đẹp đáng tin cậy, họ chắc chắn sẽ sẵn sàng cho nữ giới kiểm tra các thông tin đó, còn nếu là cơ sở hoạt động chui, không có giấy phép thì sẽ không dám cho cho khách hàng biết các thông tin như vậy.

Hiện nay, ở Thủ đô, ai cũng biết tới Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền là địa điểm làm đẹp uy tín và hệ thống dịch vụ đa dạng, phong phú. Không chỉ nổi tiếng về sự thành công của các ca chỉnh sửa thẩm mỹ từ phẫu thuật thẩm mỹ đến phi phẫu thuật, Viện thẩm mỹ còn cung cấp phương pháp phun xăm đẹp thời thượng theo xu hướng và được khách hàng đánh chi phí cao về chất lượng.

Khách hàng đến Viện thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền phun mí sẽ được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm định hình tạo hình mí mới một cách khéo léo, giúp ánh nhìn sắc bén và thu hút, nổi bật hơn ngay cả khi không trang điểm.
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/10/phun-mi-mo-trong-dep-nhat-2015.png
Phun mí mở tròng là xu hướng mới được giới trẻ yêu thích

Quy trình phun mí mở tròng diễn ra nhẹ nhàng, không đau đớn, do khách hàng sẽ được thoa tê từ 20-30 phút trước. Bước vào giai đoạn phun mí, kỹ thuật viên tỉ mỉ đi mực với độ chính xác tới từng milimet, đảm bảo tính chỉnh sửa thẩm mỹ và độ an toàn. Sau khi phun mí, khách hàng có thể ra về ngay, và chỉ cần chú ý kiêng nước một vài ngày để không tác động tới màu mực mới.

Để đăng ký làm dịch vụ phun mí mở tròng đẹp nhất 2015, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên chỉnh sửa thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ bác sỹ Điền sẽ hỗ trợ nữ giới 24/24h.

Nguồn: /bsdien.com/phun-mi-mo-trong-dep-nhat-2015.html