PDA

View Full Version : Bệnh lậu ảnh hưởng thế nào đến sinh hoạt vợ chồng


khuongtrung59
17-01-2016, 03:06 PM
Bệnh lậu là một trong 4 bệnh lây truyền nguy hiểm không chỉ tác động đến sức khỏe và cuộc sống gia đình người bệnh. Bệnh ảnh hưởng thế nào đến sinh hoạt gia đình vợ chồng? dưới đây là những san sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/01/so-phan-cua-nguoi-dan-ba-de-thue1.jpg
Dấu hiệu bệnh lậu ở nam và phụ nữ thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được thăm khám và chữa trị. Nam giới mắc bệnh dẫn tới tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, mủ chảy đầu niệu đạo, dịch trong chảy thành giọt vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng, người mệt mỏi sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ; đàn bà mắc bệnh dẫn tới bạch đái chảy ra thất thường kèm theo mùi hôi, kinh nguyệt chảy nhiều giữa chu kì. Những mô tả của bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây vô sinh vĩnh viễn cho người bệnh.

dieu tri benh lau o nu gioi (http://phongtranhbenhlau.blogspot.com/2015/09/ieu-tri-benh-lau-o-nu-gioi-hieu-qua-nhat.html)và nữ giới mà không rõ ràng sẽ lây sang cho con khi sinh thường sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy cho khả năng sản xuất cả nam và nữ.
- Khi không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới giảm thèm muốn, viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô cơ vĩnh viễn cho nam và nữ giới.
- Tỉ lệ sảy thai ở người mang bầu mắc bệnh lậu rất cao. Do nhiều người nhầm trình bày của bệnh với các bệnh khác nên không dieu tri lau o nu (http://dieutribenhlauohanoi.blogspot.com/2015/09/ ieu-tri-benh-lau-o-nu-gioi-hieu-qua-nhat.html) gây ra những biến chứng hiểm.
- nữ giới mang thai mắc bệnh lâu trong thời đoạn đầu thường được khuyên phá bỏ, trước khi tiến hành tiểu phẫu mà không được chữa trị khỏi hoàn toàn thì khuẩn lậu sẽ thâm nhập vào buồng tử cung gây ra vô sinh ở đàn bà.
- trẻ thơ sinh ra sẽ mắc bệnh lậu do trong quá trình sinh nở vi khuẩn lậu ở cửa mình của mẹ sẽ lây sang cho con gây nhiễm trùng mắt thậm chí mù lòa ở trẻ.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/01/giam-ham-muon-vi-mac-benh-lau-01.jpg
phòng tránh bệnh lậu (http://phongtranhbenhlau.blogspot.com/) cần thực hiện tốt những nguyên tắc: quan hệ an toàn, lành mạnh; chung thủy một vợ một chồng không để tránh mắc bệnh nguy hiểm này; tăng cường sức đề kháng cho thân bằng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và tập những bài thể dục nhẹ nhõm.
Bệnh lậu không chỉ tác động nặng nề đến sức khỏe mà còn gây ra những biến chứng cho cuộc sống gia đình người bệnh. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên quan với chúng tôi để được tham vấn tận tình xác thực nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net.