PDA

View Full Version : Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – không gian sống đẳng cấp phía Tây thủ đô


quocphuong8888
18-01-2016, 11:22 PM
Liên hệ tư vấn: 0915 533 586 - Mr Phương

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES GARDENIA MỸ ĐÌNH (http://www.banchungcuvinhomesgardeniamydinh.com/)
Để tìm kiếm một căn hộ biệt thự đẳng cấp của tập đoàn Vingroup, khách hàng đến với Vinhomes Riverside Long Biên . Tìm một căn hộ chung cư cao cấp, có các trung tâm thương mại hiện đại sầm uất, khách hàng đã có Times City, Royal City. Nhưng đến nay quý khách hàng có thể tìm thấy tất cả ở một khu đô thị kiểu mẫu mới, tâm điểm xanh phía Tây Hà Nội, dự án mang tên Vinhomes Gardenia Mỹ Đình (http://www.banchungcuvinhomesgardeniamydinh.com/) .

VỊ TRÍ
Dự án có vị trí vô cùng tiện lợi khi khách hàng muốn kết nối với các khu vực khác của thành phố, đi về các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Tây Hồ, đi sân bay Nội Bài, đường vành đai 3. Với xu hướng dịch chuyển các cơ quan hành chính, kinh tế xã hội của Thủ đô về phía Tây thì dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình (http://www.banchungcuvinhomesgardeniacaudien.com/ ) chính là sản phẩm bất động sản cao cấp nổi bật nhất đầu năm 2016.

QUY MÔ
Lấy ý tưởng muốn xây dựng một khu đô thị sống với không gian xanh, hòa mình với thiên nhiên, khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được xây dựng với mật độ khá thấp, chỉ hơn 30% tổng diện tích khu đô thị, nơi đây từ xưa vốn là khu vườn ươm cung cấp cây xanh cho thành phố. Quy mô dự án với vốn đầu tư khoảng gần 7.500 tỷ đồng, trên diện tích lên tới 17,63 hecta, dự kiến khi hoàn thảnh sẽ phục vụ hơn 8000 cư dân khu đô thị và người dân khu vực xung quanh.

Thời gian khởi công dự án: 31.12.2015
Mở bán: ngày 10/01 năm 2016.
Dự kiến bàn giao căn hộ: khoảng tháng 11- 2017.