PDA

View Full Version : Chung Cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình


quocphuong8888
19-01-2016, 10:00 PM
Liên hệ: 0915 533 586 - Mr Phương
Chính sách ưu đãi từ Chủ Đầu Tư:
* Tặng ngay gói rau sạch Vineco trong 3 tháng
* Tặng 1 suất học bổng trị giá 50 triệu học tại trường Vinschool
* Hỗ trợ vay 70% lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 24 tháng
* Tặng gói dịch vụ trong vòng 3 năm cho khách hàng đăng ký trước 31/01/2016

Lấy cảm hứng từ đóa nhài tây thanh khiết, “Thành phố Ban Mai – Vinhomes Gardenia (http://www.banchungcuvinhomesgardeniamydinh.com/) ” được thiết kế dựa trên nguyên tắc xanh – trong lành và cân bằng với “concept vườn” độc đáo do hai thương hiệu thiết kế nổi tiếng thế giới CPG (Singapore) và West Green Design (Canada) tư vấn. Biểu tượng hoa nhài tây được thể hiện khéo léo trong thiết kế cảnh quan và chi tiết nội ngoại thất tạo nên phong cách đặc trưng cho Vinhomes Gardenia.”


Cuộc sống tại Vinhomes Gardenia (http://www.banchungcuvinhomesgardeniamydinh.com/) là những trải nghiệm sống cân bằng, nơi ngày mới bắt đầu bằng tiếng chim hót, từng giọt sương li ti đọng trên chồi non xanh biếc, ánh nắng ban mai nhẹ xuyên kẽ lá giữa thiên nhiên trong lành và kết thúc khi bạn cùng gia đình thưởng thức bữa ngon với ẩm thực tươi sạch mỗi ngày. Một hệ sinh thái cân bằng và nhân văn cho cuộc sống trọn vẹn mở ra trước mắt bạn.

Với 66 tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Vinhomes Gardenia (http://www.banchungcuvinhomesgardeniamydinh.com/) mang tới cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn như một thành phố thu nhỏ.

Tiện ích xanh với 10 khu vườn độc đáo
Tại thành phố ban mai Vinhomes Gardenia, cư dân thực sự sống trong không gian trong lành và trải nghiệm vô số điều thú vị mỗi ngày với 10 khu vườn độc đáo cùng hàng loạt tiện ích xanh khác như: Vườn đương đại, vườn dưỡng sinh, vườn Nhật Bản, vườn thú cưng, vườn BBQ, vườn chơi cờ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu dàn hoa nghỉ chân.