PDA

View Full Version : Mắc bệnh lậu khi mang thai cần làm gì?


khuongtrung59
21-01-2016, 09:02 AM
bệnh lậu nữ giới
(http://dieutribenhlau.net/benh-lau-o-nu-gioi)ngày càng lan rộng do cuộc sống phóng khoáng trong xã hội ngày nay. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu cần phải làm gì là điều mà mọi người quan tâm. Để giải đáp cho mọi người vấn đề này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/10/xot-xa-khi-con-bi-benh-lau-1-compressed.jpg
Dấu hiệu mắc bệnh lậu: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó; nam giới mắc bệnh có biểu hiện người mệt mỏi sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ, mủ vàng hoặc vàng xanh chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối nhỏ thành từng giọi chảy vào buổi sáng; nữ giới mắc bệnh có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi. Những biểu hiện của bệnh tự mất khi chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của cơ thể.
Khi mang thai mà mắc bệnh lậu thì người bệnh sẽ được khuyên
- Khi thai nhi trong những tuần tuổi đầu thì người mẹ khuyên phá bỏ thai nhi. Trước khi tiến hành tiểu phẫu thuật thì cần phải có bệnh lậu và cách chữa trị (http://dieutribenhlau.net/) dứt điểm để tránh gây ra vô sinh cho nữ.
- Mẹ cần được điều trị bệnh lậu dứt điểm để tránh lây sang cho trẻ khi sinh thường. Nhưng nhiều người băn khoăn ở phụ nữ mang thai bệnh lậu có thể chữa khỏi không (http://dieutribenhlau.net/benh-lau-man-tinh-co-chua-khoi-duoc-khong.html) Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung, bệnh lậu có thể được chữa trị khỏi hoàn toàn nếu được thăm khám và chữa trị kịp thời do khoa học tiên tiến đã có loại thuốc dùng cho phụ nữ mang thai.
- Tăng cường cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể và tập những bài tập thể dục nhẹ nhàng phù hợp sẽ giúp quá trình điều trị bệnh lậu ở phụ nữ mang thai tốt nhất.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/01/giam-ham-muon-vi-mac-benh-lau-01.jpg
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về những lưu ý khi phụ nữ có thai mắc bệnh lậu. Còn băn khoăn về bất kì kiến thức gì hay để đặt lịch thăm khám chữa trị hãy liên tưởng với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net