PDA

View Full Version : Làm mới vẻ ngoài thật tươi đẹp để đón chào Tết Nguyên Đán


arsenal.hp133
21-01-2016, 11:22 AM
Để có vẻ ngoài thật tươi mới và rạng rỡ chào đón Tết nguyên đán Bính Thân sắp tới, ở sao nữ giới không dành những ngày cuối năm còn lại để F5 bản thân với những phương pháp thực hiện đẹp nhanh chóng đem đến hiệu quả tức thì sau đây?
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)1. Phun xăm phẫu thuật thẩm mỹ

Những giải pháp phun xăm phổ biến nhất hiện nay và được các nữ giới yêu thích là phun mày tán bột, phun mí mở tròng và phun môi pha lê. Ai cũng biết ánh mắt, bờ môi là những nét duyên trên gương mặt người phụ nữ. Nếu biết cách tô điểm cho thật hài hòa với gương mặt, các eva sẽ dễ dàng gây được ấn tượng sâu sắc cho người đối diện mà vẫn giữ được nét tự nhiên vốn có của mình.

2. Tiêm filler tạo hình gương mặt

Filler hay còn gọi là chất làm đầy – là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại nhiều quốc gia trên thế giới. Các bác sĩ chỉnh sửa thẩm mỹ dùng filler để tạo hình vùng mũi, xằm, thái dương, trán, gò má, hố lê.. Không những vậy filler còn được sử dụng để làm trẻ hóa gương mặt, ví dụ các dịch vụ: làm đầy rãnh nước mắt mi dưới, làm đầy hõm mí mắt trên, thực hiện đầy rãnh mũi má, xóa rãnh lõm vùng 2 bên cằm, trị nếp nhăn giữa đầu lông mày..

Đây đều là những dịch vụ mang lại kết quả ngay tức thì sau 15-20 phút thực hiện. Các nữ giới chỉ cần một chút thời gian đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn, sau đó có thể làm luôn và ra về trong ngày. Đặc biệt, phái đẹp không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.

3. Xóa nhăn bằng tinh chất thư giãn cơ

Tuổi tác lớn dần đồng nghĩa với việc các chị em phải đối diện với tình trạng lão hóa da. Nếp nhăn, rãnh nhăn, nếp chân chim xuất hiện trên mặt khiến các eva không còn giữ được sự tươi trẻ vốn có. Vì thế mà các nữ giới mang nhiều phiền muộn. phương pháp tuyệt vời có thể cải thiện tối ưu tình trạng này là sử dụng tinh chất thư giãn cơ.

Tinh chất thư giãn cơ được áp dụng để trị nếp nhăn trán, trị nếp nhăn giữa đầu lông mày, xóa nếp nhăn chân chim vùng mắt, xóa nhăn khóe miệng, trị cằm ngắn, trị cười hở lợi, thực hiện thon gọn góc hàm…

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2016/01/f5-ve-ngoai-that-tuoi-moi-de-don-tet-binh-than-4.jpg
Khách hàng thực hiện giải pháp tiêm filler ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và thu hút

Các nữ giới muốn trải nghiệm tất cả các phương pháp trên hãy đến với Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền – một trong những nơi thực hiện đẹp uy tín hàng đầu và an toàn nhất Hà thành. Viện phẫu thuật thẩm mỹ đã đón hàng nghìn khách hàng và nhận được sự hài lòng của các phái đẹp. Chất lượng phương pháp ở đây được đảm bảo và cam kết. Phong cách phục vụ cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Các chị em sẽ ngày càng trẻ đẹp hơn khi đặt niềm tin tại tài năng và kinh nghiệm của ThS.BS Lê Hữu Điền.
>> Nếu có bất kì thắc mắc nào về giải pháp, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/f5-ve-ngoai-that-tuoi-moi-de-don-tet-binh-than.html