PDA

View Full Version : Thay mặt kính ĐT Note 3


Nghia1dd
21-01-2016, 01:57 PM
Thay màn hình Samsung Note 3 (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-note-3-chinh-hang.html)

Có thể nói rằng Samsung Note 3 là một chiếc ĐT tuyệt vời trong phân khúc ĐTDĐ giá phù hợp. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi có chiếc Samsung Note 3 với màn hình cảm ứng được trang bị bởi công nghệ cao cấp. Nhưng sau một thời gian dùng, thật là khó khăn khi màn hình bị vỡ không thể dùng như bình thường. Hãy đem chiếc Smartphone của các bạn đến với trung tâm chúng tôi để thay thế màn hình Samsung Note 3, thay mặt kính Samsung Note 3, sửa chữa cảm ứng Samsung Note 3 với chất lượng tốt nhất, chi phí phải chăng nhất.
Thay màn hình Samsung Note 3 NEO (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-note-3-neo.html)
Samsung Note 3 một nỗ lực rất lớn để khẳng định vị thế của mình trong phân khúc smartphone cao cấp của hãng.
Để có được được như vậy, Samsung Note 3 được trang bị gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất mà đang sở hữu:
- Màn hình của Samsung Note 3 5,2 inch Full HD
- cùng với đó, Samsung Note 3 còn có bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. Samsung Note 3 có cả connect Wi-Fi Direct có thể connect không dây với các thiết bị khác.
Khi dùng điện thoại, mọi người khó tránh khỏi những va chạm khiến cho mặt kính Samsung Note 3 bị hỏng.
Sau đây là những vấn đề mặt kính Samsung Note 3 thường gặp của quý khách:
- mặt kính Samsung Note 3 bị vỡ.
- Màn hình Samsung Note 3 bị nhòe màu, bị đen hoặc trắng rất khó nhìn.
Nếu chiếc Samsung Note 3 của bạn chẳng may gặp phải một trong các trường hợp đó, chắc chắn mặt kính điên thoại Samsung Note 3 cần được thay mới cảm ứng điên thoại Samsung Note 3 để có thể sử dụng như ban đầu. VSC chúng tôi thay thế cảm ứng Samsung Note 3 xem trực tiếp, nhanh chóng ở tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật và trang thiết bị tiên tiến để phục vụ thay cảm ứng điên thoại Samsung Note 3 cho các bạn.
Thay màn hình Samsung Note 4 (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-note-4-chinh-hang.html)
Trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, Máy tính bảng
Địa chỉ: 128 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoai: 0938.91.6656