PDA

View Full Version : Nguy cơ bị mắc bệnh lậu của mọi người


khuongtrung59
22-01-2016, 02:48 PM
Bệnh lậu là một trong những bệnh lây nhiễm hiểm nguy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho đời sống người nhà cũng chịu tác động. Những ai có nguy cơ mắc bệnh lậu? dưới đây là những chia sẻ của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/12/chia-se-ve-cach-phat-hien-bieu-hien-benh-lau-o-nam.jpg
Dấu hiệu bệnh lậu thường bị lầm lẫn với những bệnh lí khác nên không phát hiện và điều trị bệnh lậu kịp thời. Bệnh lậu ở nam giới có trieu chung bi lau (http://dieutribenhlau.net/cac-trieu-chung-cua-benh-lau.html) tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đau, mủ vàng hoặc vàng xanh chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới không dễ nhận biết như bệnh lậu ở nam giới, dieu tri herpes sinh dục (http://benhxahoi.info/herpes-sinh-duc.html), sùi mào gà.. chỉ có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi, kinh nguyệt chảy nhiều giữa chu kì.
Bệnh lậu có thể xuất hiện ở mọi người, những đối tượng sau sẽ có khả năng mắc bệnh rất cao:
- Người quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những người mắc bệnh.
- Người dùng các đồ dùng cá nhân của người mắc bệnh: đồ lót, bàn chải...
- Người có vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu.
- con nít sinh thường khi mẹ mang thai mắc bệnh lậu và sinh thường.

http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/01/giam-ham-muon-vi-mac-benh-lau-01.jpg
Lời khuyên: bệnh lậu điều trị ở đâu (http://dieutribenhlau.net/chua-va-dieu-tri-benh-lau-o-dau-ha-noi.html)? khi thấy những triệu chứng khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị tốt nhất.
Những san sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về những đối tượng mắc bệnh lậu sẽ giúp cho mọi người dự phòng mắc bệnh nguy hiểm. Nếu còn băn khoăn gì hãy liên can với chúng tôi để được trả lời tận tâm chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net