PDA

View Full Version : Các sửa sang bình nóng lạnh Ferroli 15l


diemktr
22-01-2016, 03:42 PM
Qua thời gian sử dụng bình nóng lạnh lâu ngày, bên trong thành bình nóng lạnh sẽ bám một lớp cặn canxi bẩn do canxi và các tạp chất có trong nước kết tạo thành, cặn bẩn bám vào sợi đốt bình nóng lạnh có thể làm chậm quá trình đốt nóng, gây tốn điện thậm chí nếu không được bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỳ còn khiến bình nóng lạnh gặp các sự cố hỏng khó chữa như bị thủng bình, chảy nước, bình kém nóng, lâu nóng, rò điện, chập điện.... Nhất là ở những khu vực dùng nước bị nhiễm phèn hoặc có nhiều tạp chất thì việc bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh là chẳng thể thiếu.
Bên trong bình nóng lạnh có một thanh Magie tác dụng của thanh này là thu cặn canxi hiệu quả (Khi nước nóng thanh magie có tác dụng thu các ion ô xy và cặn, không cho cặn bám vào ruột đun và thành vỏ bình. Nếu không có thanh Ma nhê này các Ion sẽ phản ứng với các kim loại trong bình là sắt (Fe) gây nguy cơ ăn mòn vỏ bình) bởi thế khi bảo dưỡng bình nóng lạnh nếu cấp thiết nên thay thanh ma nhê mới để bình nóng lạnh chạy tốt hơn.
Theo các chuyên gia tu tạo bình nóng lạnh ferroli 15l (http://binhnuocnonglanhferroli.vn/product-category/binh-nong-lanh-ferroli-15l/) những chiếc bình nóng lạnh sử dụng trên 2 năm, thì thanh magiê này đã bị ăn mòn hết và cần phải thay thế thanh magie mới. Tránh trường hợp ăn mòn sang thành bình làm rỉ nước và rò điện rất hiểm nguy.
Bảo dưỡng định kỳ bình nóng lạnh là công việc liền tù tù một hoặc hai năm tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước từng vùng miền. Nếu nhà bạn dùng bình nóng lạnh ít thì 1-2 năm bảo dưỡng bình nóng lạnh 1 lần. Trường hợp nếu sử dụng bình nóng lạnh nhiều, hàng ngày như tại khách sạn, nhà nghỉ hoặc cơ quan phải bộc trực dùng thì tốt nhất chúng ta nên bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng xả cặn đáy bình khoảng 6 tháng đến 1 năm một lần.
thời kì bảo dưỡng nhiều hay ít còn phụ thuộc vào nguồn nước sử dụng trong bình ở các khu vực nguồn nước có nhiều phèn hoặc nguồn nước có nhiều cặn, tỉ dụ như nước giếng khoan thì bạn cần vệ sinh bình nóng lạnh thẳng tính hơn. Nên định kỳ thay thanh ma giê 1 lần trong vòng 1 năm tùy theo chất lượng nguồn nước.
Công ty TNHH ĐT SX TM và Dịch Vụ Toàn Tiến
CS1 : 67 Đường Thanh Lãm, Tổ 6, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
CS2 : 110 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - Hà Nội
Giấy phép ĐKKD số 0106927330 cấp đổi ngày 26/08/2015
Email: Aloday.vn@gmail.com Điện thoại: 04 6296 42 89 Fax: 04 3688 93 29 HOTLINE: 04 66 578 999