PDA

View Full Version : Khởi Động Lại Iphone, Ipad Không Cần Thiết Bấm Nút Nguồn


khoa20102015
22-01-2016, 04:25 PM
Đừng lo lắng về nút nguồn trên điện thoại iphone

Với nút Power, các công việc mà nút này buộc phải đảm nhận làm cho nó khó mà thay đổi vẻ ngoài sang nút cảm ứng được. Không chỉ là bật/tắt màn hình hiển thị, phím này còn có thể bật, tắt, reset máy, tức thị phải duy trì chuyển động ngay cả khi cả bộ máy gặp lỗi. Trong khi Toàn bộ những phím tính năng của điện thoại hiện nay, chẳng hạn như phím Home, trở về, Menu đều đã được “ảo hoá”, tức được trang bị phím ảo trên màn hình hiển thị hoặc nút cảm ứng, thì nút Power hay nút Khoá màn hình lcd và 2 phím làm tăng giảm âm lượng vẫn nên giữ vững dưới hình thức bên ngoài phím vật lý. Nút nguồn trên một mẫu Sony Xperia được design khá lộ ra và được bấm khá nhiều.:

+++ Nút nguồn của smartphone có nhiều công dụng, bù lại tác dụng chính và được được lắp đặt lớn nhất của chúng nhìn chung chỉ là khoá/mở khoá màn hình, chút ít là bấm giữ để khởi động lại máy. Có nhiều cách giảm vận chuyển cho phím nguồn, từ các phần mềm sẵn có cho đến ứng dụng bên trang bị 3. vô cùng may là chúng ta toàn bộ có khả năng thực hiện việc này bằng các động tác trên màn hình cảm ứng, với Toàn bộ các smartphone trên thị trường ngày nay.

Với các máy Windows Phone: chúng ta cũng có khả năng ghim nút Khoá này ngay ra màn hình cảm ứng chính để dùng tiện lợi hơn. Còn nếu như muốn tắt màn hình, chợ ứng dụng Windows Phone Market tuy ko nhiều Tuy nhiên cũng có với số lượng lớn ứng dụng chăm sóc việc khoá màn hình hiển thị, bạn có khả năng mua và tích hợp. thế là chúng ta có thể không cần thiết bấm phím nguồn nhưng vẫn “đánh thức” được máy, Song song đó, Điều này cũng siêu hữu ích đối với các chiếc máy lớn và cồng kềnh như Lumia 1520. hầu hết trong số này là những máy Lumia, và ngay từ thời còn thuộc về Nokia, chúng đã sử dụng chức năng gõ 2 lần để mở màn hình cảm ứng truy cập từ: tích hợp > Chạm > Đánh thức.

Với các máy Android: Trong số này,Screeen off and khóa mã là một trong những ứng dụng được đánh giá nhiều nhất. con người có khả năng lên CH Play, sắm với từ khoá “khóa mạng Screen” là đi trước hàng tá phần mềm để lựa chọn. Và như thế, chúng ta cũng chẳng cần lo ngại đến nút nguồn cho điện thoại Android. đó chính là cách mở màn hình cảm ứng, còn về giải pháp tắt, chẳng có gì chặt chẽ trong điều này so với hệ điều hành mở như Android. Ngoài ra đối với những hãng khác, Galaxy thiết bị tới 2 phím cứng để bật màn hình lcd là phím Power và Home nếu như bạn chú ý thì Sony, LG, HTC, Asus,… đã loại bỏ phím Home cứng cáp và thay bằng nút cảm ứng. tính năng này lần đầu tiên được tung ra trên smartphone LG và được gọi là Knock-on, đến nay, hầu hết các hãng cũng đã thiết bị cho sản phẩm của mình, có thể gọi làDouble Tap hay Gõ 2 lần để mở khoá,… Samsung chưa thiết bị chức năng này, tuy nhiên lại cho phép chúng ta vuốt tay vào phía trước để mở khoá. Có một chút đối chọi với iOS. Đó là có đa dạng công ty smartphone Android với Phương pháp design phần mềm và những tính năng không giống nhau, và Toàn bộ họ đều cho phép con người bật màn hình cảm ứng để mở khoá mà không cần đụng tới phím cứng.

Với BlackBerry 10: thay phím nguồn ở iPhone cũng cực kỳ đơn giản. đó chính là các Phương pháp giảm chuyển vận cho phím Power của chiếc máy, “giảm vận chuyển” chứ không 100% “thay mới”, bù lại với sự giảm vận tải như vậy thì có lẽ hàng ngày con người thậm chí chỉ còn phải bấm nút này chưa đến 10 lần. Hệ điều khác biệt của Dâu đen thậm chí còn smart hơn, được phép chúng ta mở khoá bằng cách vuốt từ cạnh dưới màn hình lcd lên mà không cần đụng đến phím nguồn. iphone 5 phím nguồn bấm không ăn (http://chogioi.net/forum/viewtopic.php?f=37&t=104799)

Với iPhone: Còn lúc mở khoá màn hình lcd, chúng ta vẫn bắt buộc bấm phím cứng, tuy nhiên đi trước 2 lựa chọn là bấm nút Home hoặc bấm nút Power, vậy do đó cũng không quá lo ngại. Song song đó ví như đã jailbreak, chúng ta có khả năng chuyển vận về app hỗ trợ bật màn hình hiển thị mà chỉ nên gõ 2 lần. người dùng iPhone kể riêng và iOS Về cơ bản có lẽ không xa lạ với AssistiveTouch đăng nhập từ Cài đặt > trang bị chung > Trợ năng > AssistiveTouch. Bạn có khả năng khoá màn hình, tắt máy hay tăng cường giảm âm lượng,… mà không cần thiết đến phím cứng. Trên màn hình cảm ứng sẽ ra đời một nút mờ cất mọi động tác với phím bấm dưới đây.
http://i.imgur.com/edWAuwr.jpg
+++ Chúng sinh ra để phục vụ người sử dụng. smartphone là để chăm sóc chúng ta, đừng vì bảo quản thái quá mà tiêu tốn sự dễ chịu trong trong khi được trang bị. Cũng giống như tình huống Cục pin của điện thoại hay máy tính xách tay. Điều này bày tỏ sự hiểu biết chưa đích xác và sự coi trọng không cần thiết đối với một vật dụng. Người viết từng tận mắt rất nhiều bằng hữu hay người thân vây quanh chăm chút cho viên pin trên máy của họ một Phương pháp thái quá, chẳng hạn như tháo Thỏi pin laptop ra đựng vì sợ sử dụng với số lượng lớn sẽ chai, hay nổi đoá với người khác nếu lỡ không sạc nữa của họ ra trong khi chưa “Full 100%”.

+++ Như con người đã thấy thì những tên tuổi lớn hiện nay đều hơi chăm chút cho các sản phẩm của họ, từ cấp cao tới bình dân. phần cứng mạnh, design đẹp, rất nhiều chức năng hay, vậy thì không quá lớn Nguyên nhân gì để họ phá hỏng điều đó bằng một nút nguồn dễ bị hư cả. bù lại công vụ kẹt nút hay liệt nút thì gần như diển ra đếm trên đầu ngón tay. những cái smartphone của các hãng to không dễ gì mà hỏng được nút nguồn. việc này hoàn toàn không nằm ngoài toan tính của những công ty. Xác xuất diển ra chuyện này có khả năng có, tuy nhiên cũng không rất nhiều, và nếu như có diển ra thì người sử dụng cũng sẽ nhận được những chính sách chăm lo khác hàng bổ ích, tác vụ thay thế nút nguồn không quá khó. con người từng tiếp nhận với số lượng lớn trường hợp bị vấn đề pin, hư hỏng màn hình hiển thị, hay thậm chí có khi là nút bấm dễ chóc sơn.

tuy nhiên cũng cho nên nhớ rằng, điện thoạị, hay trong trường hợp này là nút bấm trên smartphone được tạo ra là để làm đơn thuần hoá cuộc sống, giúp đỡ con người thoả mái hơn. công vụ chăm chút và giữ gìn cho máy móc của mình để chúng không ngừng chuyển động trong tình trạng hiệu quả nhất là điều vì thế làm. Không nên vì giữ giữ gìn phím nguồn mà buộc phải chịu khó khăn trong quá trình được trang bị, Đó là việc của các công ty!