PDA

View Full Version : Điều trị sùi mào gà qua quýt gây lo âu


asp12345
23-01-2016, 10:14 AM
Còn về con đường lây nhiễm bệnh: Sùi mào gà là bệnh lây qua đường nam nữ, nhưng cũng có một số căn do khác gây lây bệnh như qua xúc tiếp trực tiếp với người bệnh, dùng chung bồn cầu, mặc chung áo xống.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/11/mac-sui-mao-ga-vi-nhung-to-mo-tuoi-moi-lon.jpg
Em cũng đã tiêm HPV được hơn 1 năm. Tuy là chú nhưng chỉ hơn tớ có 10 tuổi thui nên rất gần gũi. Con gái và con rể ông đi nước ngoài nên công việc chăm sóc sui mao ga co khoi duoc khong (http://dieutrisuimaoga.net/benh-sui-mao-ga-co-the-chua-khoi-han-duoc-khong.html) các cháu ông bà đảm nhiệm hết.
Một thời gian sau em có cảm giác như mình khỏi bệnh nó chỉ còn ngứa sơ lược như mình ngứa dưới da thôi. Tiến sĩ - bác sĩ Lê Vương Văn Vệ - Giám đốc Bệnh viện Nam học và hiếm muộn cho biết, khi có quan hệ nam nữ, các em thường có lo âu phải có “bộc lộ lạ” ở vùng kín. Do đó, khi điều trị sùi mào gà người bệnh cần để ý đến chế độ ăn uống, ngơi nghỉ, vệ sinh sạch sẽ để vết thương chóng lành. Bệnh sùi mào gà rất dễ lây vì virus HPV lây qua tiếp xúc trực tiếp của da và niêm mạc, có thể bị lây khi xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên áo quần, chăn màn, thậm chí là dùng chung bàn chải đánh răng, khăn mặt, khăn tắm, chung nhà vệ sinh, trong bồn cầu. Tôi sinh con được 3,5 tháng, sinh thường. nếu như chồng hoặc vợ điều trị sùi mào gà, dù rằng mô tả bệnh ở bên ngoài âm hộ đã giảm nhưng người bệnh vẫn còn virut HPV, nên vệ sinh cửa mình phối hợp uống thuốc điều trị, phải rà soát sau khi điều trị.
Khi bạn trai đến, cả hai người tranh biện cho rằng bị lây bệnh từ đối phương. HPV tồn tại trong thân bạn và có thể tái phát bất kỳ lúc nào. Chỉ cần dành ra một ít thời gian, bạn đã có thể tìm hiểu thêm nhiều kinh nghiệm mới mẻ để học cách săn sóc “vùng kín” một cách khoa học và văn minh. Bệnh sùi mào gà xuất hiện do virut Human papova (HPV) gây nên. Anh Thắng cho biết đã phát hiện ở của quý của mình có 2 nốt sùi khá lớn nhưng ngại không đi khám. Có những chị em vào đốt sùi mào gà khóc than rồi hứa xin chừa nhưng vẫn không dứt bệnh.