PDA

View Full Version : Phương pháp sửa sống mũi cao lên “cấp tốc”


arsenal.hp133
28-01-2016, 08:54 AM
Chỉ cần sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn là khuôn mặt đã trở nên thanh thoát, ưa nhìn hơn rất nhiều. Cách làm sống mũi cao lên mà thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền mách nhỏ ngay sau đây, bạn sẽ sở hữu dáng mũi như ý ngay tức thì.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Nhắc tới thẩm mỹ nâng mũi, nhiều nữ giới thường e ngại bởi lo sợ những biến chứng xảy ra sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Hiểu được những băn khoăn, lo lắng này, ngành khoa học thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bằng tinh chất làm đầy. Với cách làm sống mũi cao lênnày, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay tức thì mà không đau đớn, không sưng, không để lại sẹo chỉ trong khoảng 15 – 20 phút.

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Nâng mũi không phẫu thuật là cách làm mũi cao lên sử dụng tinh chất làm đầy sinh học dạng gel nên dễ dàng tạo hình khuôn mũi như mong muốn chỉ trong thời gian ngắn mà không cần đụng chạm tới “dao kéo”. Thành phần chính của tinh chất thực hiện đầy là Hyalunoric acid có cấu trúc giống như một loại chất trong cơ thể người nên rất an toàn số một ngay cả khi tồn ở lâu trong cơ thể người.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/cach-lam-song-mui-cao-len-cap-toc.jpg
Sản phẩm filler Juvederm an toàn và được nhiều chuyên gia chỉnh sửa thẩm mỹ sử dụng

“Thần dược” nâng mũi hiệu quả tại phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền

Xã hội phát triển, nhịp sống ngày càng nhộn nhịp, bận rộn cùng với những lo toan thường nhật khiến chị em ít có thời gian chăm sóc bản thân. Bởi vậy, xu hướng chỉnh sửa thẩm mỹ không phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là cách thực hiện mũi cao tự nhiên sử dụng tinh chất làm đầy ngày càng được ưa chuộng bởi ưu điểm không đau nhức, thời gian làm nhanh chóng, hiệu quả ngay tức thì và không cần nghỉ dưỡng.

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền sử dụng dòng tinh chất thực hiện đầy Juvederm tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay, được phân phối bởi tập đoàn Allergan, được Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận an toàn nhất, không tác dụng phụ. Đây là dòng tinh chất có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên không ảnh hưởng đến khả năng biểu cảm trên gương mặt với hàng triệu ca thẩm mỹ thành công trên toàn thế giới.

Đặc biệt, với sự góp mặt của những chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành, hệ thống trang thiết chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền chắc chắc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nếu có thắc mắc về phương pháp, qúy khách có thể liên hệ tới số Hotline 0915.81.6869 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ Bác sĩ Điền để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Nguồn: bsdien.com/cach-lam-song-mui-cao-len-cap-toc.html