PDA

View Full Version : 5 nguyên tắc phòng tránh nhiễm bệnh lậu ở đàn ông


khuongtrung59
28-01-2016, 01:58 PM
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Bệnh lậu ở nam giới gia tăng mau chóng trong những năm gần đây mà không kiểm soát được tốc độ lây lan của bệnh. Dưới đây các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có san sẻ về 5 nguyên tắc dự phòng bệnh lậu ở nam giới.

Bệnh lậu ở nam giới truyền nhiễm cốt qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh, khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh hay khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. đàn bà mang thai mắc bệnh lậu không được cách chữa trị bệnh lậu (http://dieutribenhlau.net/) sẽ lây sang con khi sinh thường.

http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/01/nhung-ly-do-so-nguoi-mac-lau-ngay-cang-gia-tang.2.jpg

5 nguyên tắc dự phòng bệnh lậu mà nam giới cần quan hoài:

- Không quan hệ lăng loàn với những đối tượng mắc bệnh. Quan hệ an toàn, lành mạnh để hạn chế lây nhiễm bệnh. Do dau hieu cua benh lau (http://dieutribenhlau.net/nhung-dau-hieu-nhan-biet-benh-lau-o-nam-va-nu-gioi.html) khó phát hiện nên trong giai đoạn ủ bệnh thì người bệnh vẫn là nguồn lây nhiễm nguy hiểm.

- Chung thủy một vợ một chồng.

- Không dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh: khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót…

- Cung cấp đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục để tăng sức đề kháng cho thân. Theo các chuyên gia thì người có sức đề kháng cao thì tỉ lệ mắc bệnh thấp hơn.

- Khám sức khỏe định kì sẽ giúp phòng mắc bệnh lậu cũng như những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/12/phuong-phap-dieu-tri-benh-lau-hieu-qua-va-hien-dai-nhat-21.jpg
biểu hiện của bệnh lậu (http://dieutribenhlau.net/benh-lau-co-bieu-hien-nhu-the-nao.html): tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu khó, mủ chảy ra hoặc lẫn với nước tiểu, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng nề.
Bệnh lậu không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường niệu đạo… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn ở nam giới.

Trên đây là những san sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về dự phòng bệnh lậu ở nam giới. Còn băn khoăn về bất kì thông tin gì vui lòng liên tưởng với phòng khám để nhận được đáp tận tình và chính xác nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net (http://dieutribenhlau.net)