PDA

View Full Version : Bán máy hàn điện tử inverter hk 200E tại Cần Thơ made in VietNam


hunganh3004
29-01-2016, 09:51 AM
Máy hàn điện tử Hồng Ký mã số HK 200E – Inverter IGBT là máy hàn điện tử giá rẻ sử dụng cho gia đình và công xưởng nhỏ, tuy nhiên đây là máy rất tốt so với các sản phẩm cùng mức giá, cụ thể như sau:
http://hongky.info/wp-content/uploads/2015/12/may-han-dien-tu-hk-200e.png

Thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn nhưng vẫn làm tốt yêu cầu công việc, các chi tiết máy được sản xuất bởi máy CNC chuẩn xác nhất hiện nay. Làm việc với máy rất dễ, di chuyển dễ trong lúc làm việc, làm xong dễ dọn dẹp và cất giữ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO về an toàn điện cho người sử dụng. Có rờ le an toàn bảo vệ hệ thống, tự động tắt khi máy làm việc quá tải, máy được trang bị ổn áp có thể sử dụng được khi điện yếu (>180V), tăng tuổi thọ máy thêm 25% so với các loại máy cùng tầm giá. Công nghệ Inverter hiện đại giúp máy hoạt động êm và tiết kiệm năng lượng hơn 50%, không gây tạo âm thanh ồn ào như các dòng máy khác. Máy được sản xuất chuyên dùng cho gia đình, thợ thủ công, phân xưởng nhỏ, thuộc phân khúc máy hàn điện tử giá rẻ nhưng rất tốt, cho mối hàn đẹp và hỗ trợ hàn rất nhanh. Hồng Ký có trang bị màn hình kỹ thuật số giúp người dùng dễ dàng sử dụng và theo dõi mức độ làm việc của máy.
Bài viết được trích tại đây: máy hàn điện tử giá rẻ (http://hongky.info/product/may-han-dien-tu-hong-ky-hk-200e-inverter-igbt/)