PDA

View Full Version : Biện Pháp Kéo Dài Dung Lượng Thỏi Pin Cho iPhone 5s


khoa20102015
29-01-2016, 01:58 PM
Độc Chiêu Gia Tăng Thời Lượng Cục Pin Cho iPhone

Chẳng Cần Đến Hiệu Ứng Chuyển Cảnh

Apple thêm thắt hàng loạt hiệu ứng mới cho giao diện của iOS từ iOS 7 nhằm giúp người sử dụng tưởng tượng rõ hơn những bộ phận giao diện theo lớp nhưng với số lượng lớn chiếc hiệu ứng trong số này lại cần sử dụng thông tin từ cảm biến gia tốc, cho nên sẽ đóng góp vào công việc mất đi năng lượng điện. Bạn có khả năng tắt các hiệu ứng cử động này nhờ vào đăng nhập Settings > General > Accessibility > Reduce Motion và gạt sang ngang để chọn lựa.

Tắt Nhận Thông Báo Phần Mềm

giả dụ bạn nhận rất nhiều thông báo push, chắc chắn dung lượng Thỏi pin sẽ giảm sút nhanh chóng do đó bạn chắc sẽ rất muốn tắt bớt những loại tuyên bố không cần chú trọng thông qua kết nối vào Settings > Notifications > Kéo xuống mục Include để phê duyệt qua toàn bộ danh sách liệt kê phần mềm, Tại đây bạn có thể lick vào bất cứ phần mềm nào để tắt hoặc bật thông báo.

Khám Phá Hung Thủ Ngốn Pin Trên Iphone

Với các version iOS trong quá khứ iOS 8, để nghiên cứu báo cáo chi tiết sử dụng Thỏi pin của chiếc máy, con người cần sử dụng các ứng dụng của bên vật dụng 3. bù lại, với iOS 9, Apple đã tích hợp tính năng này vào iOS với các báo cáo cực kỳ cụ thể.

- iOS 8: Settings > General > Usage > Battery Usage > iPhone Battery Usage Info
- iOS 9: Settings > Battery​

Sau khi đã xác định các bộ phận mất đi Thỏi pin, bước Sau đó, con người sẽ cần tiêu diệt các hung thủ này. nhìn chung, trường hợp những app đấy đếm trên đầu ngón tay luôn luôn được được lắp đặt tới, hoặc chỉ được vận chuyển về cho vui, thì tốt nhất chúng ta cho nên xóa không ngừng ứng dụng khỏi system

Ngắm Cảnh Đi, Đừng Ngắm Hình Nền Động​

Dynamic wallpaper và các hiệu ứng động trên màn hình hiển thị Home hay khóa mã screen sẽ khiến đẹp cho trang bị của bạn Tuy nhiên nó sẽ làm bộ xử lí buộc phải hoạt động nhiều hơn và tiêu tốn nhiều điện năng hơn do đó nếu như bạn đang gặp rủi ro với thời lượng Thỏi pin thì tốt nhất là bạn vì thế chọn lựa wallpaper tĩnh Settings > Wallpaper > Choose Wallpaper và bấm Stills để chọn một bức picture tĩnh làm wallpaper.
http://i.imgur.com/uhpRg80.jpg
Tắt Các Nội Dung Bài Viết Search Không Cần Thiết Trong Spotlight

Spotlight tìm kiếm với số lượng lớn nội dung từ phần mềm, danh sách liên lạc, âm nhạc, podcast, email... Tuy vậy có thể bạn sẽ chỉ phải được trang bị tính năng này cho danh bạ hay email chả hạn. trường hợp vậy, bạn có thể tắt bớt các content search đi thông qua truy cập vào Settings > General > Spotlight Search.

1 Số Mẹo Vặt Giữ Được Thỏi Pin Khác

- Tắt bluetooth nếu không luôn luôn được trang bị
- Để chính sách tự tắt màn hình cảm ứng sau một khoảng thời lượng không dùng ở giá trị nhỏ hơn. Settings > General > Auto-Lock.
- Bạn có khả năng nhận ra dùng Wi-Fi giúp cho thời lượng Thỏi pin iPad giảm đi nhanh chóng, Tuy vậy bạn chưa biết rằng những động tác thực hiện nhiệm vụ vô hiệu tiêu hao thanh điển nhất mà cpu Wi-Fi trên iDevice bắt buộc thực hiện thật sự là search các mạng Wi-Fi khả dụng để kết nối. nếu muốn tắt chức năng này, hãy truy cập Settings > Wi-Fi > lick vào chọn lựa tắt/bật chức năng Ask to Join Networks. lúc tắt chức năng này, iPhone/ iPad sẽ tự động kết nối vào mạng Wi-Fi biết rồi Tuy vậy bạn sẽ bắt buộc chọn lựa kết nối bằng tay nếu như trang thiết bị không tuyệt đối được mạng Wi-Fi thân quen nào đang sẵn sàng truy cập.
- Giảm độ sáng màn hình cảm ứng sẽ giúp cải thiện thời lượng Thỏi pin. Bạn có khả năng chủ động giảm độ sáng màn hình cảm ứng hoặc bật chức năng Auto-Brightness để cho phép màn hình tự động điều chỉnh độ sáng dựa trên điều kiện môi trường. Settings > Brightness & Wallpaper > gạt Auto-Brightness sang On.
- Tắt Location services cho các dịch vụ hệ thống như: Diagnostics & Usage, Setting Time Zone, Location Based iAds Settings > Privacy > Location Services > hệ thống Services.

Hãy Gạt Email Sang Một Bên Trong Các Chuyến Đi Chơi Xa

chức năng push email có khả năng là Lý do đi đầu gây tiêu hao Thỏi pin nhanh trên một số chiếc trang thiết bị. Để xác định xem email của bạn đang ở chính sách Push hay Fetch, truy cập vào Settings > Mails, Contacts and Calendars > Fetch New Data và test xem liệu các account email của bạn được đặt ở chế độ Push, Fetch hay Manual.​

Push là chế độ đảm bảo bạn nhận được thông báo ngay tức khắc lúc một email mới đã gửi vào tài khoản quá trình Fetch là tính năng kiểm tra email mới định kỳ sau mỗi 15 phút, nửa tiếng, một giờ đồng hồ hay chỉ khi bạn mở ứng dụng Mail thủ công. Để kiểm tra sự khác biệt, bạn có thể tắt ngăn hạn tính năng Push cho email và được trang bị thử một khoảng thời gian. iphone bị chai pin (http://chogioi.net/forum/viewtopic.php?f=37&t=106390)

Tắt LTE/4G

nếu như bạn sống trong địa điểm dường như không có mạng LTE/4G thì do đó tắt tính năng LTE
- iOS 8: Settings > General > Cellular > Enable LTE/Enable 4G
- iOS 9: Settings > Cellular > Voice & Data > bỏ đi LTE.

Có Nên Nâng Cấp Ứng Dụng Trong Nền?

Ngay từ iOS 7, Apple đã bổ sung tính năng đa nhiệm thông minh hơn cho iOS cho phép ứng dụng fetch nội dung bài viết ngầm và mặc dù Apple đã thực hiện rất nhiều căn chỉnh để đảm bảo tính năng này tiêu tốn ít Thỏi pin nhất có khả năng Tuy vậy chắc chắn đối với các các dòng iOS cũ thì đây vẫn là nguy hại gây hao hụt pin siêu nhanh.

Tắt Tính Năng Tự Động Refesh Của Phần Mềm Store​

App Store sẽ tự động download và tích hợp các bản nâng cấp lúc thiết bị ở chính sách chờ Mặc dù vậy ví như bạn không vượt quá cần chú trọng công vụ bắt buộc cập nhật kịp thời ứng dụng thì bạn có thể tắt chức năng này tại Settings > iTunes and ứng dụng Store > kéo xuống phần Automatic Downloads và tắt "Updates". Tại đây, bạn cũng có khả năng yêu cầu hệ thống không sử dụng truy cập 3G cho chức năng tự động download và iTunes match streaming..