PDA

View Full Version : Hệ thống tiện ích đẳng cấp chỉ có tại Vinhomes Gardenia


ThuyVihomes1410
29-01-2016, 05:52 PM
Vinhomes Gardenia (http://royalcitynguyentrai.com/vinhomes-gardenia-cau-dien/)hiện với những khía cạnh đặc biệt sở hữu lợi cho đầu tư: chính sách ưu đãi, tiến độ thanh toán cũng như vị trí đắc địa. ngoại trừ yếu tố đặc trưng đó, chúng ta ko thể ko nhắc đến hệ thống tiện ích nhiều, đồng bộ lên đến con số 66, đáp ứng toàn bộ và xuất sắc cuộc sống cho đa số đối tượng cư dân nơi đây.

Dự án Vinhomes Gardenia quy hoạch gồm đa dạng sản phẩm: biệt thự, chung cư và ngay tắp lự kề sang trọng, đẳng cấp tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm Hà Nội. Nơi đây được trường hợp trái tim Thăng Long rồng vàng của thủ đô, hứa hẹn sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho nhà đầu tư. Chính do vậy, khi Vingroup quy hoạch và lớn mạnh dự án mang hệ thống 66 tiện ích đa dang, đẳng cấp, 154 căn biệt thự Vinhomes Gardenia đã nhanh chóng tạo sóng trên thị trường. đặc trưng hơn, 66 tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5* quốc tế, biệt thự tại dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân 1 cuộc sống cân bằng, hiện đại và trọn vẹn như một thành phố thu nhỏ:

TIỆN ÍCH XANH có 10 KHU VƯỜN ĐỘC ĐÁO TẠI BIỆT THỰ VINHOMES GARDENIA (http://royalcitynguyentrai.com/biet-thu-vinhomes-botanica/)

Lựa sắm an cư tại những căn biệt thự Vinhomes Cầu Diễn, cư dân thực sự sống trong thể tích trong lành và trỉa nghiệm vô số điều thú vị mỗi ngày với 10 khu vườn độc đáo cộng hàng loạt tiện ích xanh: vườn đương đại, vườn dưỡng sinh, vườn Nhật Bản, vườn chơi cờ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu dàn hoa nghỉ chân. Điều này thể hiện cam kết của chủ đầu tư Vingroup đối mang cư dân biệt thự Vinhomes The Botanica kể riêng cũng như toàn dự án Vinhomes Gardenia kể chung về việc mang đến thể tích sống trong lành, gần gũi và thân thiện sở hữu thiên nhiên.

HỆ THỐNG GIÁO DỤC TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ: TRƯỜNG MẦM NON VÀ TIỂU HỌC VINSCHOOL

Từ lâu, hệ thống giao dục: mầm non, tiểu học và trung học có tên Vinschool đã chứng tỏ được khả năng hài hòa khéo léo giữa chương trình học trong nước cũng như tinh hoa giáo dục quốc tế, thông qua chương trình học, mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng phải chăng chương trình trong nước nhưng đồng phong cách bị cho những em các tố chất và phẩm chất nhu yếu để tự tin hội nhập và vươn lên là công dân toàn cầu. Và việc Vingroup phát triển hệ thống trường mầm non và tiểu học Vinschool cho con em cư dân tại biệt thự Vinhomes Gardenia cũng nhằm mục đích đáp ứng phải chăng hơn chất lượng cuộc sống nơi đây.