PDA

View Full Version : Dự án Vinhomes Mễ Trì trong tầm tay khách hàng ngay hôm nay


ThuyleVinhomes5
29-01-2016, 06:31 PM
Nằm trong chuỗi dự án chuẩn bị ra mắt của Vingroup, Vinhomes Mễ Trì (http://timescityminhkhai.com/vinhomes-paradise-me-tri)được xem là một dự án đắt giá được giới đầu tư cũng như người mua chờ đón nhất trong những ngày cuối năm 2015.

VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA

Tọa lạc tại khu đất với vị trí thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, HN – ngay sắp Trung tâm hội nghị quốc gia.
Phía Bắc giáp Đại lộ Thăng Long Phía Đông Bắc giáp đường quy hoạch sở hữu mặt cắt ngang 17,5m và tòa nhà Viglacera, Phía Đông Nam là đường quy hoạch với mặt cắt ngang 13,5m, giáp hồ điều hòa và khu đô thị mới Phùng Khoang; Phía Tây Nam giáp đường Lương Thế Vinh, khu Đài Phát sóng phát thanh Mễ Trì và dự án nhà ở cho cán bộ CNV Đài Tiếng nói Việt Nam.
Vinhomes Mễ Trì - TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ & HOÀN THIỆN

Đời sống xã hội ngày càng vững mạnh, biệt thự Vinhomes Mễ Trì (http://timescityminhkhai.com/biet-thu-vinhomes-paradise-dang-cap)tiêu chuẩn lựa tìm nhà ở ngày càng cao. nếu trước đây, quý khách chỉ ưa chuộng đến diện tích và ngoại hình căn hộ thì ngày nay tiện ích trong các dự án mới là chi tiết quan trọng. Đi đầu trong việc kiến tạo những thể tích sống bậc nhất, Vingroup luôn đưa vào những dự án của mình các tiện ích cao cấp dành cho cư dân. Đáng nói đến là bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall …đáp ứng mọi nhu cầu sắm chọn, vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe dành cho cư dân. Là thành viên trong cộng đồng cư dân Vinhomes, quý khách sẽ được nhận rộng rãi khuyến mãi khi sử dụng những tiện ích của Vingroup.

Tại Khu đô thị Vinhomes Mễ Trì, ngay tắp lự kề Vinhomes Paradise Mễ Trì (http://timescityminhkhai.com/6-ly-do-nen-chon-lien-ke-vinhomes-paradise)với quy mô lớn khách hàng hoàn toàn với thể kỳ vọng vào hàng loạt tiện ích độc đáo khác sẽ sở hữu mặt tại khu phức hợp này. Cụ thể như công viên cây xanh, hồ điều hòa, các khu thể thao, vườn thư giãn … là những yếu tố sẽ được chủ đầu tư cân đề cập đưa vào khu đô thị. mang sự rộng rãi về tiện ích cùng chất lượng và đẳng cấp vượt trội, cư dân Vinhomes Mễ Trì sẽ với một không gian sống tiện nghi sở hữu hầu hết dịch vụ cần thiết ngay trong khu căn hộc của mình.