PDA

View Full Version : Có vòng 2 con kiến – vui vẻ khoe dáng đón mùa xuân về


arsenal.hp133
31-01-2016, 09:56 AM
Tết đến, ai cũng súng sính những bộ quần áo mới xinh đẹp. Nếu sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai và vòng eo gợi cảm, phái nữ sẽ tự tin đi du xuân với các trang phục tôn dáng, gợi cảm.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)1. Mỡ bụng sẽ luôn là nỗi ám ảnh nếu bạn còn duy trì những thói quen dưới đây

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh với các chị em, đặc biệt với dân văn phòng. Thói quen ngồi lâu tại một vị trí trong nhiều giờ và ít vận động là một trong những nguyên nhân khiến lượng mỡ thừa tích tụ nhiều hơn.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn thực phẩm cũng đóng vai trò quan trọng. Các loại thực phẩm tinh chế như bánh mì trắng, bánh quy giòn, khoai tây chiên và các loại đường tinh chế trong nước ngọt và món tráng miệng làm cơ thể dễ bị viêm hơn. Trong khi đó, mỡ bụng có mối liên hệ đến các bệnh viêm.

Để cải thiện vòng 2 ngấn mỡ, không ít eva chỉ chăm chăm vào tập cơ bụng dạng crunches. Tuy nhiên, lời khuyên cho chị em là hãy dừng lại ngay, thay vào đó hãy sử dụng các bài thể dục kết hợp cơ lưng, bụng, hông cũng như các bộ phận khác của cơ thể. Những bài tập vận động nhiều cơ bắp sẽ giúp cơ thể đốt được nhiều calo hơn.

Tập luyện không đúng giải pháp, ăn uống thiếu khoa học, lại thêm stress vì deadlines công việc, hóa đơn, con cái, gia đình sẽ khiến việc giảm mỡ bụng thêm khó khăn. Do khi bị stress, cơ thể tăng sản sinh hóc-môn cortisol – kích thích tăng lượng mỡ trong cơ thể.

Ngoài ra, một thông tin khoa học mà phái nữ cũng nên biết, đó là những người ngủ chưa đến 5 tiếng mỗi đêm tăng trung bình khoảng 11kg so với những người ngủ 7 tiếng mỗi đêm.

2. Cách giảm cân an toàn hàng đầu, khoa học và nhanh chóng nào dành cho dân văn phòng

Thời gian đến tết không còn nhiều, chị em không thể giảm mỡ bụng nếu tập thể dục hay ăn kiêng vì đó đều là dịch vụ cần thời gian lâu dài. Cách hữu hiệu nhất, các phái nữ nên cân nhắc khi muốn sở hữu vòng eo thon gọn, gợi cảm là áp dụng dịch vụ hút mỡ công nghệ cao Vibration Lipo.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2016/01/so-huu-vong-eo-con-kien-tu-tin-khoe-dang-don-xuan-ve2.jpg
Rất nhiều khách hàng quan tâm tới phương pháp hút mỡ bụng ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền

Vibration Lipo là công nghệ kết hợp giữa thiết bị hút Vibration và công nghệ rung lắc đặc biệt. Sở hữu đầu kim siêu nhỏ, thiết bị có thể tiếp cận trực tiếp vào từng điểm trên túi mỡ, rút mỡ thừa ra một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương các mô xung quanh, hạn chế bầm tím và da thừa, da chùng tối ưu sau khi hút. Thời giân hồi phục nhanh với hiệu quả hoàn hảo.

Hiện nay, Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền đang cung cấp phương pháp hút mỡ Vibration Lipo được nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ áp dụng công nghệ tiên tiến của thế giới, ThS.BS Điền còn có kinh nghiệm 15 năm trong nghề và đôi bàn tay khéo léo, vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm. Mỡ thừa sẽ khó có cơ hội quay trở lại.

>> Nếu có bất kì thắc mắc nào về giải pháp, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/so-huu-vong-eo-con-kien-tu-tin-khoe-dang-don-xuan-ve.html