PDA

View Full Version : Những việc không giúp phòng tránh bệnh lậu


khuongtrung59
31-01-2016, 10:37 AM
Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm và nguy hiểm nhất hiện nay. Có nhiều người truyền nhau các biện pháp phòng bệnh mà theo các chuyên gia thì những điều đó không thể phòng bệnh lậu và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác. Dưới đây là những chia sẻ về những về những việc không phòng bệnh lậu mà mọi người cần quan tâm.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/01/nhung-ly-do-so-nguoi-mac-lau-ngay-cang-gia-tang.jpg
Theo các chuyên gia bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm và các dấu hiệu của bệnh thường không được phát hiện kịp thời do những biểu hiện của bệnh rất khó phát hiện. Những biểu hiện của bệnh thường chỉ có tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó... nam giới có dịch trong như nhựa chuối chảy ra, nữ giới mắc bệnh thì khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy việc trị bệnh lậu (http://dieutribenhlau.net/) rất khó khăn, và dễ để lại những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe: viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm đường niệu đạo... viêm nhiễm kéo dài có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn ở nam và nữ giới.
Những việc mọi người cần tránh để phòng được bệnh lậu tốt nhất:
- Tin tưởng bạn tình: do dấu hiệu nhận biết bệnh lậu (http://dieutribenhlau.net/nhung-dau-hieu-nhan-biet-benh-lau-o-nam-va-nu-gioi.html) rất khó phát hiện vì bệnh phát triển kín và trong giai đoạn ủ bệnh thì người bệnh cũng là nguồn lây nhiễm nguy hiểm.
- Biểu hiện bên ngoài: nhận biết biểu hiện của bệnh lậu rất khó do bệnh lậu không biểu hiện rõ ràng mà thường bị nhầm lẫn với những biểu hiện của bệnh khác.
- Đi tiểu sau khi quan hệ: do nhiều người lầm tưởng rằng đi tiểu xong có thể không nhiễm những vi khuẩn lậu gây bệnh.
- Vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ: do khi quan hệ vi khuẩn lậu đã xâm nhập vì vi khuẩn xâm nhập rất nhanh vào cơ thể, nên trước khi bạn thực hiện vệ sinh thì đã có vi khuẩn gây bệnh xâm nhập và phát triển thành bệnh.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/01/phuong-phap-dieu-tri-benh-lau-o-mieng-hieu-qua-dut-diem-09.jpg
Trên thông tin đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về những việc không giúp phòng bệnh lậu. Còn băn khoăn về bất kì bệnh lậu có biểu hiện như thế nào (http://dieutribenhlau.net/benh-lau-co-bieu-hien-nhu-the-nao.html), điều trị bệnh lậu... thông tin gì hãy liên hệ với phòng khám để được giải đáp tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

vivybb0944643688
01-02-2016, 08:27 AM
Chúng tôi chuyên cung cấp: Đồ cổ châu âu (http://donghoconhapkhau.com/)và Dong Ho Co (http://donghoconhapkhau.com/)

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Đồ cổ châu âu (http://donghoconhapkhau.com/)và Dong Ho Co (http://donghoconhapkhau.com/)

- ĐỊA CHỈ 180 - ÂU CƠ - TÂY - HỒ - HÀ NỘI
- 0988331111 - 0982391974- ĐỊA CHỈ 180 - ÂU CƠ - TÂY - HỒ - HÀ NỘI
- 0988331111 - 0982391974

_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor (http://www.shajul.net/)