PDA

View Full Version : Bác sĩ khuyên về ngăn ngừa bệnh lậu ở miệng


khuongtrung59
31-01-2016, 02:53 PM
dau hieu lau o nam (http://dauhieucualau.blogspot.com/2015/10/dau-hieu-benh-lau-o-nam-gioi.html) và nữ giới thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả chữa trị bệnh. Bệnh không được chữa dứt điểm sẽ lây sang các bộ phận khác gây ra bệnh lậu ở miệng, bệnh lậu ở mắt... Làm gì để phòng tránh bệnh lậu ở miệng được tốt nhất. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Bệnh lậu phát triển thành hai giai đoạn bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/12/phai-lam-gi-khi-nam-gioi-mac-benh-lau.jpg
Phòng bệnh lậu ở miệng cần chú ý những vấn đề sau
- Không quan hệ bằng miệng, hay các kiểu quan hệ dục tình không an toàn. Đặc biệt khi những bà mẹ mang thai cần phải tránh những việc này, tránh để bị nhiễm và lây sang trẻ nít, gây ảnh hưởng vô cùng xấu tới sự phát triển của thai nhi. Cần tìm được dieu tri benh lau o nu gioi (http://dieutribenhlauohanoi.blogspot.com/2015/09/ ieu-tri-benh-lau-o-nu-gioi-hieu-qua-nhat.html) và nam giới để chữa bệnh nhanh nhất, hiệu quả và tránh tái nhiễm bệnh.
- Cần điều trị cho cả hai để tránh trường hợp tái nhiễm bệnh.
- Bổ dung thêm những dưỡng chất cần thiết cho người bệnh, tập dượt sức khỏe, tinh thần thảnh thơi. để tương trợ việc điều trị bệnh lậu ở miệng tốt nhất.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/12/lay-benh-lau-cho-con-vi-nhai-com-momg.jpg
Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm hiểm và phổ quát nhất giờ. Nếu không được thăm khám và chữa và điều trị sẽ dẫn tới những biến chứng nặng nề cho sức khỏe. Chính vì vậy việc dieu tri benh lau o nu (http://phongtranhbenhlau.blogspot.com/2015/09/ieu-tri-benh-lau-o-nu-gioi-hieu-qua-nhat.html) cần quan tâm nhất. Còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tâm và chuẩn xác.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Đ/C: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Wesite: dieutribenhlau.net