PDA

View Full Version : Các căn do hiểm từ sùi mào gà


asp12345
31-01-2016, 03:42 PM
Trong y khoa cựu truyền, sùi mào gà thuộc khuôn khổ các chứng “táo vưu”, “tao hậu”, “táo hậu”… với duyên do cốt tử là do vệ sinh vùng quy đầu không sạch sẽ, thấp nhiệt hạ chú bì phu, niêm mạc lâu ngày mà phát thành bệnh. Bệnh có thực sự nguy hiểm? Bệnh sùi mào gà là bệnh có tính lây nhiễm cao, có thể truyền nhiễm cho nhiều người.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/09/bi-sui-mao-ga-nen-an-gi3.jpg
Hiện tại, cả hai anh chị đều đang phải chữa trị bệnh sùi mào gà. Chị Nguyệt phải điều trị dứt điểm bằng đốt điện lạnh. Lúc ấy, vi khuẩn ẩn ở các tổ chức mà kháng sinh cũng không đưa vào chữa trị được. phối hợp thuốc và laser Ngoài việc dùng tia laser loại bỏ u nhú trên bề mặt da, các thầy thuốc tại phòng khám Thiên Hòa sẽ phối hợp dùng thuốc để điều trị cho người bệnh nhằm nâng cao sức đề kháng. Chỉ có điều, đôi khi cô vẫn cảnh báo bạn mình cẩn trọng trong quan hệ nam nữ bởi nguy cơ mắc các căn bệnh này khi quan hệ với hơn một bạn tình là hoàn toàn có thể.
Khi đi khám thì bacs sĩ bảo bị sùi mào gà. dù rằng, tuổi benh sui mao ga co chua khoi duoc khong (http://dieutrisuimaoga.net/benh-sui-mao-ga-co-the-chua-khoi-han-duoc-khong.html) đầu không gây ngứa hay đau nhiều cho người bị nhưng sùi mào gà khiến cuộc sống gặp bất tiện, đàn bà điều trị xong sùi mào gà bị lây từ chồng thường lãnh cảm và mất niềm tin vào chồng mình. Trong một số trường hợp các triệu chứng của sùi mào gà có thể biến mất một cách thiên nhiên, nhưng không có tức là bệnh đã khỏi hoàn toàn. Mười người đến thì chỉ có 1 người có thể lây từ vợ còn lại đều do tai nạn các ông mang về”.Sau khi đi quan hệ với gái mại dâm có dùng bao cao su, Hà về nhà thấy ngứa vùng bìu và xung quanh hậu môn thấy có mụn u nhú. Trong thời kì mang bệnh và sau khi điều trị khỏi hoàn toàn ít nhất là 3 tháng mới nên có quan hệ nam nữ để tránh lây cho vợ (chồng hoặc bạn tình) hoặc dùng bao cao su đúng quy cách, an toàn.