PDA

View Full Version : Không thể bỏ nguyên tố nguy cơ bị sùi mào gà


asp12345
01-02-2016, 08:25 AM
Ngay trong giai đoạn chưa diễn đạt triệu chứng (cũng như đã có triệu chứng), sự lây đã có thể xảy ra.Đi khám phụ khoa, chị mới biết mình mắc bệnh cũng chỉ vì chồng quá vô tâm. hiện tại người ta có nhiều phương pháp điều trị khác nhau, có thể trơ khấc, có thể kết hợp
Khi bị sùi mào gà, người ta thường ám ảnh tâm lý nặng nề.Việc vệ sinh sau khi quan hệ chẳng thể loại bỏ được nhân tố nguy cơ lây truyền sùi mào gà. Anh lên mạng khoảng thì xảy ra hai trường hợp là mụn cóc hoặc mụn sùi mào gà. Bệnh sùi mào gà xuất hiện do virut Human papova (HPV) gây nên. Vậy nếu tụi em quan hệ mà không dùng biện pháp bảo vệ là bao cao su thì em có bị lây truyền không.Xin hỏi chúng cháu có nên chữa dứt điểm trước khi vợ cháu sinh không?. Nghe thấy thế, chú bác sĩ hơi nhíu mày: “Vậy à, lây qua đường tiếp xúc à? Được rồi, vào đây chú khám xem nào”.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/09/trieu-chung-cua-sui-mao-ga2.jpg
Tuy nhiên, u nhú còn xuất hiện cả ở vùng hầu họng khiến việc điều trị khó khăn hơn. bây giờ có khoảng trên 150 típ HPV, trong đó gây bệnh Sùi mào gà là típ 6, 11 không có khả năng gây ung thư. Với phụ nữ có thai, nỗi lo lắng và tác hại của bệnh sùi mào gà còn tăng lên gấp đôi vì nếu không được chữa bệnh trước khi sinh con, virus sùi mào gà sẽ duyệt bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không (http://dieutrisuimaoga.net/benh-sui-mao-ga-co-the-chua-khoi-han-duoc-khong.html) đường sinh dục, truyền lây sang cho con, ảnh hưởng đến sự phát triển, thậm chí gây ra cả những dị tật ở thai nhi. Bề mặt của sùi mào gà có thể mềm, mủn ra, ẩm thấp và có mùi rất khắm - đó là những lời tả của y tá Trần T. Đối với đàn bà, việc đốt sùi mào gà đau kinh khủng, điều trị lại khó khăn do đặc điểm cơ quan sinh sản của người phụ nữ khác với đàn ông. Ngoại trừ những tổn thương sùi mào gà quá rõ như chồng bạn thì thực tại cũng có những trường hợp có bệnh nhưng không biểu thị, hoặc cũng có tổn thương rất nhỏ, chỉ có BS chuyên khoa da liễu mới phát hiện được.