PDA

View Full Version : Không quan hệ vẫn bị lây bệnh lậu


khuongtrung59
01-02-2016, 09:12 AM
Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay. Bệnh lậu ở trẻ nhỏ nếu không được thăm khám cách trị bệnh lậu ở nam giới (http://dieutribenhlau.net/cach-chua-va-dieu-tri-benh-lau-o-nam-gioi.html) và nữ giới kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống gia đình người bệnh. Nhiều người bệnh thắc mắc sao không quan hệ mà vẫn bị lây bệnh lậu? Để giải đáp vấn đề này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/01/giam-ham-muon-vi-mac-benh-lau-01.jpg
Những trieu chung cua benh lau (http://dieutribenhlau.net/cac-trieu-chung-cua-benh-lau.html)thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí thông thường nên rất dễ bị bỏ qua. Bệnh được phát triển thành hai giai đoạn bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính. Bệnh lậu cấp tính có biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, nam giới có mủ vàng chảy ra hoặc chảy cùng nước tiểu theo đường niệu đạo; nữ giới có khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi. Bệnh lậu cấp tính thì các biểu hiện không rầm rộ như giai đoạn cấp tính nên người bệnh lầm tưởng là bệnh đã khỏi và không được chữa trị dứt điểm dẫn tới biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Theo chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung thì bệnh lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người mắc bệnh lậu. Nhưng bệnh cũng có thể lây truyền khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Khi phụ nữ mang thai mà không được chữa trị sẽ lây truyền sang trẻ khi sinh thường. Chính vì vậy, khi không quan hệ với người mắc bệnh thì người khỏe mạnh vẫn có nguy cơ nhiễm bệnh lậu.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/01/phuong-phap-dieu-tri-benh-lau-o-mieng-hieu-qua-dut-diem-09.jpg
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề không quan hệ vẫn bị mắc bệnh lậu. Còn băn khoăn về bất kì thông tin gì về những dấu hiệu của bệnh lậu (http://dieutribenhlau.net/nhung-dau-hieu-nhan-biet-benh-lau-o-nam-va-nu-gioi.html),phòng mắc bệnh lậu... vui lòng liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net