PDA

View Full Version : Mua giàn phơi thông minh nào tốt cho chung cư, căn hộ chật hẹp


kimtum2312
01-02-2016, 03:05 PM
ngày nay với sự phát triển của dân cư và kinh tế thời những chung cư cũng mọc lên nhiều , ở nhà tập thể có rất nhiều thuận lợi , với các service tận nơi. Nhưng có điều ít người trông đến đó là diện tích phơi đồ khá hẹp , nhà nào cùng phơi đồ ra ban công làm mất mỹ quan đô thị. Điều đáng nói gia chi dĩ vào những ngày mưa áo quần không khô có mùi rất nhấm nhẵng. Nhằm giải quyết các Sự tình trên, tập đoàn Hòa Phát cho ra đời sản phẩm “phụ kiện giàn phơi thông minh (http://gianphoithongminhcma.com/)” mang tính tiện dụng trong cuộc sống đời thường. Vì thế , nó đông đảo khách hàng trên cả nước tin dùng. Giàn phơi được thiết kế với kiểu dáng Đa chủng cho bạn nhiều lựa chọn khi sử dụng.


http://gianphoithongminhcma.com/sanpham/gian-phoi/gian-phoi-keo-ngang-model-smartlife-68b.jpg



Giàn phơi thông minh và vận dụng trong thực tế

Công hiệu của giàn phơi:

quần áo luôn được phơi ở những nơi đón nắng , gió tối ưu ở mọi thời khắc. Ban công phơi đồ của bạn luôn được khoáng đãng và sạch sẽ Giàn phơi rất không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , thuận lợi và dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý ngay cả với trẻ nhỏ và phụ lão, giàn phơi được nâng lên hạ xuống rất nhẹ nhàng. Thanh phơi áo quần có khuyên định vị giúp quần áo không bay.

Khi sử dụng giàn phơi thông minh (http://gianphoithongminhcma.com/) Hòa Phát bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường. Sử dụng sản phẩm của chúng ta , bạn có khả năng kiệm ước được thời gian của mình.

Giàn phơi của chúng tôi năng được bền , xinh. Giàn phơi sử dụng hợp kim nhôm nguyên khối không biến dạng khi có áp lực.

Công nghệ giàn phơi chất lượng cao:

Sản phẩm được làm trên dây truyền đương đại nhất. Các thanh phụ kiện đượ c đánh bằng thép chống gỉ với thiết kế đương đại , kích thước nhỏ gọn. Mô tơ ống gọn gàng , hệ thống giao thông điều khiển thông minh và chính xác. Giàn phơi không sơn màu , sử dụng màu sắc nguyên bản và không bị oxi hóa.
hồi bạn có nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm thông minh , có tính ứng dụng trong thực tế , liên hệ ngay với chúng ta. Chúng ta luôn cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm không giả , giá cả tốt , bảo hành danh tiếng tốt. Được phục vụ người ốm quý khách là niềm vui của chúng tôi. Bạn h ãy là người tiêu dùng thông minh!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất:

Địa chỉ: Xóm 3 - Mễ Trì Thượng - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: (04) 62.592.763 - 0945.633.836 - 0987.169.949 (Anh Ba)
Tại TP. Hồ Chí Minh: 80/28 Đường Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Điện thoại: 0916.363.424