PDA

View Full Version : Trị răng thưa hiệu quả bậc nhất trong nha khoa hiện nay


guccisino1
01-02-2016, 03:06 PM
Không cần phải tốn 1 – 2 năm để một vài chiếc răng thưa của bạn khít lại đúng vị trí với phương pháp niềng răng toàn hàm cơ bản. Chỉ sau 2 lần đến phòng khám nha khoa, bạn đã có thể tự tin khoe nụ cười và hàm răng đều đặn của mình. Cách chữa răng thưa nhanh chóng nhất với bọc răng toàn sứ chính là biện pháp tối ưu cho những trường hợp răng thưa ở mức độ lớn mà hàn trám không khắc phục được.

Khắc phục răng thưa với bọc răng toàn sứ - cách chữa răng thưa hoàn hảo

Trước đây, các trường hợp răng thưa thường phải chỉ định niềng răng. Với những ca phức tạp, vị trí của răng mọc sai lệch quá nhiều thì niềng răng là biện pháp chỉnh nha bắt buộc. Tuy nhiên, một số ca răng thưa nhẹ, ví dụ chỉ thưa 2 răng cửa chẳng hạn thì việc niềng răng sẽ tốn rất nhiều thời gian và chi phí của người bệnh cũng như có xâm lấn.

Rất nhiều người có khe thưa giữa 2 hoặc giữa các răng cửa, nguyên nhân có thể do mầm răng mọc bẩm sinh, do thiếu không có răng vĩnh viễn, răng vổ, răng mọc ngầm, do mất tương xứng giữa răng và hàm ( răng nhỏ, hàm rộng)…..

http://bocrangsu.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/chua-rang-thua-nhanh-chong-nhat-voi-boc-rang-toan-su.jpg

Chính vì vậy, khi công nghệ bọc chụp răng sứ ra đời, việc cách chữa răng thưa cũng trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn rất nhiều chỉ sau 2 lần đến phòng khám nha khoa. So với phương pháp hàn trám thường có độ bền không cao và dễ bị bong bật khi ăn nhai thì bọc răng sứ lại có độ bền khá cao, đặc biệt là khi thực hiện với răng sứ không kim loại.

Quy trình bọc răng sứ thường diễn ra sau 2-3 lần thăm khám. Lần thăm khám đầu tiên, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, xác định tình trạng sức khỏe của răng tạo khe thưa để biết có cần điều trị bệnh lý trước khi bọc sứ hay không. Sau đó, nha sỹ sẽ tiến hành mài răng thật để sửa soạn nhằm chuẩn bị cho mão sứ chụp lên trên. Tiếp theo, dấu hàm sẽ được lấy mẫu bằng một máy quét tự động để gửi về labo chế tạo răng sứ phù hợp. Sau khi răng sứ được chế tạo, nha sỹ sẽ tiến hành chụp mão sứ lên trên, điều chỉnh khớp cắn và cố định răng sứ, hoàn thành quá trình điều trị răng thưa. So với niềng răng thì rõ ràng bọc sứ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều.

Bọc răng toàn sứ công nghệ CT 5 chiều - cách chữa răng thưa hoàn hảo

Đến với Nha khoa Hoàn Mỹ, việc khắc phục răng thưa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với công nghệ bọc răng toàn sứ công nghệ CT 5 chiều. Đây là phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ hiện đại nhất Hoa Kỳ được chuyển giao công nghệ độc quyền bởi Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth cho Nha khoa Hoàn Mỹ:

- Răng sứ chế tạo hoàn toàn dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy tính CAD/CAM cùng kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm. Răng sứ đảm bảo hoàn thiện nhanh chóng, chuẩn xác tới từng gỡ rãnh.

- Quy trình chụp răng sứ được bác sỹ theo dõi trên màn hình lớn nhờ camera siêu nhỏ gắn trên khí cụ nha khoa dẫn truyền tín hiệu. Vị trí ăn khớp giữa răng sứ với nướu nhờ đó được nhận biết và chỉnh đúng khớp cắn, không sai lệch.

- Tiết kiệm thời gian với labo ngay tại trung tâm, giảm thiểu số lần đi lại cho khách hàng. Phục hình thẩm mỹ răng đảm bảo sát khít nướu, không bị thâm đen viền chân răng. Răng sứ sau khi bọc có độ khít đều, sáng bóng, đảm bảo ăn nhai tốt mà không tạo cảm giác cộm cấn khó chịu.

Thay vì chờ đợi một thời gian quá dài để phương pháp chỉnh nha làm khít răng thưa, bạn hoàn toàn có thể khắc phục khuyết điểm thẩm mỹ này của răng với bọc răng toàn sứ.

Để được giải thích trực quan cách chữa răng thưa bạn nên đến trực tiếp địa chỉ nha khoa tại số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm – Hà Nội, các chuyên gia răng sứ thẩm mỹ đã qua đào tạo Cao học Nha khoa chính quy tại Pháp sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn hoặc bạn có thể gửi câu hỏi tư vấn cho chúng tôi bằng cách điền vào form đăng ký đơn giản dưới đây.

>>> Xem thêm: http://benhlynhakhoa.blogspot.com/2016/02/tri-rang-thua-hieu-qua-bac-nhat-trong.html (http://benhlynhakhoa.blogspot.com/2016/02/tri-rang-thua-hieu-qua-bac-nhat-trong.html)