PDA

View Full Version : Phải ăn gì khi bị mắc bệnh lậu


khuongtrung59
02-02-2016, 10:13 AM
Là một trong những bệnh lây hiểm nhất hiện nên nhiều người bệnh lo âu cần cung cấp thực phẩm gì để việc điều trị bệnh đạt hiệu quả. Hiểu được điều này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ những kiến thức sau.

Bệnh lậu không có những mô tả rõ ràng như điều trị herpes sinh dục (http://benhxahoi.info/herpes-sinh-duc.html), sùi mào gà... nên thường không được mọi người để ý đến. trình bày của bệnh chỉ có bạch đái chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi khó chịu ở đàn bà, nam giới các dấu hiệu tiêu biểu hơn có mủ chảy ra theo niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng. Nếu các dấu hiệu của bệnh lậu (http://dieutribenhlau.net/nhung-dau-hieu-nhan-biet-benh-lau-o-nam-va-nu-gioi.html) không được phát hiện sớm sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe và đời sống của người bệnh.

http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/01/nhung-ly-do-so-nguoi-mac-lau-ngay-cang-gia-tang.jpg
Người bệnh cần được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để tương trợ cho quá trình cách trị bệnh lậu (http://dieutribenhlau.net/) bệnh. Người bệnh nên ăn và uống sau:

- Nên ăn đồ ăn thanh sạch, những đồ mát, ăn nhiều rau củ quả tươi.

- Ăn thực phẩm có chứa nhiều protein và vitamin...

- Uống đủ lượng nước để giúp thân bài xuất lượng chất độc ra ngoài cơ thể.

Bên cạnh đó người bệnh cũng cần phải tránh những thực phẩm cay nóng... Rèn luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng cho cơ thể.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2015/12/lay-benh-lau-cho-con-vi-nhai-com-mom.jpg
Trên đây là những san sẻ của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung về thực phẩm cấp thiết cho người mắc bệnh. Còn băn khoăn về thông tin gì hãy liên tưởng với phòng khám để được trả lời tận tâm và xác thực nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net