PDA

View Full Version : Mẹo sử dụng các loại máy ép kuvings


ngayvangvn
02-02-2016, 10:15 AM
Sử dụng thường xuyên và giữ sạch máy
Ai cũng biết điều này, nếu để máy bên ngoài tủ, bạn sẽ thường xuyên muốn sử dụng nó hơn.
Thêm vào đó, hãy giữ máy sạch, cọ rửa ngay sau khi sử dụng để các loại thịt quả và đường ngọt không khô cứng và bám chặt vào các chi tiết máy. Và nếu máy ép hoa quả của bạn luôn sạch sẽ bạn sẽ muốn dùng nó nhiều hơn.
Làm theo đúng hướng dẫn sử dụng
Dù chọn lựa loại rau củ hay trái cây nào thì bạn cũng phải rửa thật sạch trước khi ép nước. Điều quan trọng nhất là phải làm theo đúng hướng dẫn và các lời khuyên đối với từng loại máy ép để các nguyên liệu chuẩn bị phù hợp, ví dụ phải thái nhỏ hoa quả thành từng miếng thì nước ép mới ngon.

http://w2nv.aio.vn/product/330/KSJ_SC_RP(0).jpg

Máy ép trái cây Kuvings NS120R (http://ngayvang.vn/may-ep-trai-cay-kuvings-ns120r-594)

Chọn loại nguyên liệu thích hợp
Máy ép trái cây kuvings là dòng máy ép ép được rất nhiều loại quả khác nhau. Các nguyên liệu làm nên một ly nước sinh tố ngon không chỉ có hoa quả, các loại rau củ cũng rất tuyệt. Nước ép cà rốt tươi rất được ưa chuộng, cà rốt càng tươi chất lượng nước càng tốt.
Một số loại hoa quả và rau củ thích hợp làm nước ép
Hãy nhớ rằng chuối và cả đào nữa đôi khi không hẳn phù hợp để ép, chúng dễ bị mắc lại trong máy ép nhưng với mận thì lại rất ngon và không “gây rắc rối” nào cho cái máy cả. Sau đây là gợi ý một số loại hoa quả và rau củ vừa cho ly nước ngon lại vừa tốt cho máy ép của bạn.
– Các loại hoa quả: Lê, Cam, Bưởi , Chanh vàng, chanh xanh, chanh dây, Kiwi, Cùi dừa, Nho, Táo, Dứa, Xoài , Các loại dưa (Dưa hấu, dưa vàng, dưa lưới…) , Dâu tây
– Các loại rau củ: Cà rốt, Rau má, Cần tây, Dưa chuột , Cà chua
– Một số loại hương liệu tự nhiên khác: Gừng, sả, quế, mật ong
Kết hợp một số loại nguyên liệu trên vào dần dần bạn sẽ có kinh nghiệm và sẽ biết loại nguyên liệu nào sẽ có ly nước ngon và hợp khẩu vị với bạn.
Sau khi có được nước ép trái cây tươi bạn có thể dùng nước này cho vào máy xay sinh tố xay cùng các trái cây khác hoặc xay cùng sữa chua để có được ly giải khát hoàn hảo.


https://4.bp.blogspot.com/ZUrqQIDbf1IflSZWSd76FnRU MXetplzDprAB-oRVpF4=w531-h587-no
Máy ép trái cây Kuvings NS668R (http://ngayvang.vn/may-ep-trai-cay-kuvings-ns668r-621)

Sáng tạo với chiếc máy ép
Đúng là bạn sẽ có được nước ép trái cây tươi thơm ngon với chiếc máy ép trái cây, nhưng ngoài công dụng ép nước bạn có thể sáng tạo ra các cách làm đồ uống khác như: làm kem trái cây cho bọn trẻ, ép lẫn nước trái cây để làm cocktail, ép nước rau hoặc trái cây làm sốt, làm súp (một số loại súp như súp bí, súp đậu hoặc chè trái cây ngọt ăn lạnh…)
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này.
SĐT: 04.6659.3366