PDA

View Full Version : Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt


myphamsacdepvn
03-02-2016, 02:51 PM
Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt (http://myphamsacdep.net/cach-lam-giam-dau-bung-dau-lung-trong-thoi-ky-kinh-nguyet.html) cho chị em phụ nữ ngày đèn đỏ hiệu quả.

Cứ đến ngày kinh nguyệt là chị em phải gặp nhiều có nhiều trở ngại trong mọi việc sinh hoạt hằng ngày vì khó chịu do đau nhức tay chân, đau lưng và đau bụng, đó là lý do khiến chị em cảm thấy mỏi mệt và mất hứng tinh thần làm việc. Vài bí quyết giản đơn sau đây sẽ mang lại công dụng đặc biệt hiệu quả giúp các chị em thoải mái và không bị hạn chế trong những ngày ấy.

http://myphamsacdep.net/Uploads/ckfinder/userfiles/ Uploads/BaiViet/dau-lung-khi-co-kinh.jpg

1. Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt trước tiên là uống nhiều nước:

Khi bị mất máu , cơ thể sẽ trở nên mất nhiều nước. Khi cơ thể thiếu nước không chỉ khiến chị em bị đau bụng , đau lưng , … mà còn tác động xấu sức khỏe bởi nước có vai trò đặc biệt trong việc duy trì sự sống

Chị em cần cung cấp 2-3 lít nước hàng ngày để thêm vào vào lượng máu đi. Đặc biệt, chị em có thể pha nước dừng pha nóng để uống, loại nước này giúp làm ấm cơ thể, hỗ trợ lưu thông máu, thân thể sảng khoái và giảm nhanh các cơn đau.

http://myphamsacdep.net/Uploads/ckfinder/userfiles/ Uploads/BaiViet/uong-nhieu-nuoc-han-che-con-dau-lung-khi-co-kinh.jpg

2. Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt công hiệu nhất là chườm nóng:

Sử dụng đai chườm nóng để giữ ấm vùng bụng dưới của nữ giới giúp tăng cường lưu thông khí huyết , tăng cường thư giãn , tiêu hóa dễ dàng hơn. Dùng đai chườm cho lưng khi cảm thấy đau nhức lưng đặc biệt vào những ngày mỏi mệt của kì kinh nguyệt.

Với thiết kế gọn nhẹ , đẹp mắt , đai chườm nóng Thiên Long Phát như người bạn của mọi chị em trong ngày “đèn đỏ”.Giảm đau lưng , đau nhức vùng mông đùi trong những ngày có kinh nguyệt. Ngoài ra đai chườm còn phù hợp giúp giữ ấm cho bà mẹ sau sinh hoặc suởi ấm trong những ngày lạnh.

Chị em quấn và dùng đai chườm nóng Thiên Long Phát chườm vào vùng bụng ( và các vùng đau nhức khác ) hoặc có thể nằm lên túi nhiệt sẽ giúp các chị em giảm nhanh cảm giác đau bụng. Với thành phần muối nitrat, cho ra nhiệt độ nóng tự nhiên mà không phải dùng điện , cực kì an toàn và tiên lợi. Không những giảm đau hiệu quả mà còn giúp các chị em giảm mỡ vòng eo cách đáng kể. Đặc biệt , đai chườm còn có hiệu quả tốt với các triệu chứng đau nhức lưng , đau bụng đầy hơi , khó tiêu , táo bón…

http://myphamsacdep.net/Uploads/ckfinder/userfiles/ Uploads/BaiViet/dau-bung-kinh1.jpg

3. Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt là ăn những thức ăn dễ tiêu hóa:

Nhóm thức ăn tốt cho ngày đèn đỏ: những thức ăn lợi cho kinh nguyệt ( thịt gà , bò , dê , trứng gà , sữa tươi… ) , những thức ăn làm tốt cho gan ( nấm hương , rong biển , bưởi , rau cần , mướp , bí đao… ) , những thực phẩm bổ sung canxi , magie , kali… Ngoài ra , để giúp cải thiện đáng kể kích thước vòng 1 trong những ngày hành kinh , chị em cần bổ sung ăn thêm cà rốt , khoai tây , đậu phụ để giúp chị em có một thân thể đẹp hơn.

Không nên ăn những thức ăn cay nóng ( ớt , tiêu , mù tạc… ) , không sử dụng caffeine , không ăn lnhiều muối và những thực phẩm có tình hàn để tránh làm giảm máu không lưu thông , đóng thành cục , gây hiện tượng đau bụng và đau nhức lưng trong ngày đèn đỏ.

http://myphamsacdep.net/Uploads/ckfinder/userfiles/ Uploads/BaiViet/giam-can-2472.jpg

4. Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt còn là vệ sinh sạch sẽ thân thể bằng nước nóng ( tắm nước nóng ):

Các bạn nữ,Quý cô nên sử dụng nước nóng cho việc tắm rửa và vệ sinh trong những ngày đèn đỏ. Không nên dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh , tránh tắm quá lâu trong những ngày có đèn đỏt , điều đó sẽ dễ khiến chị em dễ bị cảm lạnh.

Vệ sinh nhẹ nhàng vùng kín bằng nước ấm , có thể dùng xà phòng dịu nhẹ dành cho con trẻ để chăm sóc vùng kín trong những ngày đèn đỏ. Lau thật khô người và vùng kín sau khi vệ sinh vì ướt là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Cảm giác mát mẻ thân thể vùng kín sẽ khiến cảm giác đau bụng và đau lưng giảm thiểu đáng kể.

http://myphamsacdep.net/Uploads/ckfinder/userfiles/ Uploads/BaiViet/112933_3gzzzztj222225pyxzhp-tam-tranh-dot-quy.jpg

5. Cuối cùng là tập thể dục đơn giản và không làm việc quá sức:

Trong kì kinh nguyệt , khi làm việc quá mệt mỏi , các chị em nên giành thời gian ngơi nghỉ , thả lỏng và thư giãn , tránh làm việc nặng hoặc quá sức sẽ khiến tình trạng đau bụng và nhức lưng trở nên ác liệt hơn.

Sử dụng các động tác thể dục giản đơn hoặc đi bộ và tập yoga vào mỗi buổi sáng sẽ giúp cơ thể dai sức , khỏe mạnh, tinh thần không bị gò bó làm cho quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn , giảm đau bụng và đau lưng nhanh hơn.

http://myphamsacdep.net/Uploads/ckfinder/userfiles/ Uploads/BaiViet/bai-tap-gian-co.jpg

keyword: cach lam giam dau bung dau lung trong thoi ky kinh nguyet (http://myphamsacdep.net/cach-lam-giam-dau-bung-dau-lung-trong-thoi-ky-kinh-nguyet.html)