PDA

View Full Version : Những duyên do sùi mào gà ở nữ


asp12345
17-02-2016, 02:14 PM
Cháu có thai được khoảng 2 tháng thì cháu phát hiện mình bị bệnh sùi mào gà, và cháu đã đi bệnh viện gia liễu điều trị. Các chuyên gia thống kê cho biết, có tới 15% nam giới bị ung thư nam nữ đã có tiền sử mắc bệnh sùi mào gà. AloBacsi ơi, em trị bệnh này xong rồi tiêm ngừa tiếp hay tiêm xong rồi trị? Nên điều trị ở đâu? Em đang rất hoang mang. Trong khoảnh khắc bất lực vì bệnh tầng lớp, chị nghẹn ngào không nói.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/09/benh-sui-mao-ga-co-bieu-hien-nhu-the-nao6.jpg
Ở nam giới, sùi mào gà thường gặp ở rãnh quy đầu, bao da và thân nam nữ, có khi thấy ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. Bệnh giang mai hiểm nguy hơn lậu, sùi mào gà Bệnh giang mai là bệnh hiểm khi bị nhiễm không có triệu chứng gây gổ để ý. Lúc này, H thấy đau họng, sưng hàm, lưỡi tê rát, có u nhú màu hồng tươi có cuống, ăn uống rất khó. Khi các u nhú mọc ở bao quy đầu không có sự can thiệp, điều trị chúng sẽ kết liên với nhau tạo thành mảng lớn, làm tắc nghẽn bao quy đầu, lỗ tiểu ở nam giới.
Nhưng trong gần 1 năm trở lại đây em không hề có quan hệ nam nữ thực sự sui mao ga co chua khoi duoc khong (http://dieutrisuimaoga.net/benh-sui-mao-ga-co-the-chua-khoi-han-duoc-khong.html) (quan hệ qua đường nam nữ) với ai thì tại sao lại có thể bị bệnh sùi mào gà được. Sùi mào gà cốt yếu lây qua đường quan hệ nam nữ, qua chỗ sây sát niêm mạc do loại virus thuộc nhóm papova gây nên. Về phần em thì hàng tháng vẫn có kinh nguyệt đều, không có gì đáng lo ngại. hổ ngươi không dám đến viện.
Với những người đó, thầy thuốc không dám hỏi thẳng rằng: “Liệu bạn đời của anh (chị) có chung thủy như anh (chị) không? Mình không lây bệnh từ bên ngoài, nhưng bạn trăm năm của mình mang bệnh về thì sao?”. Tôi sinh con được 3,5 tháng, sinh thường. kể ra trường, cô xin vào làm y tá ở một phóng khám đa khoa, sau đó V. Nhiều người nghĩ mình chỉ mắc bệnh ngoài da hoặc viêm nhiễm chứ không biết rằng họ đã mắc sùi mào gà từ rất lâu rồi. Sau có chút vốn rồi đầu tư thua lỗ anh thay tính đổi nết, rượu chè bê bết, tụ hợp bạn bè, thẳng đi qua đêm không về nhà”. Hai đứa cháu đi học đến tối mới về nên thời kì ở nhà của hai người không bị làm phiền.