PDA

View Full Version : Mở bán tòa căn hộ mới nhất Vinhomes Gardenia Cầu Diễn


Vinhomestuvan2016
17-02-2016, 04:48 PM
Của Phức hợp khu dự án đô thị Vinhomes Gardenia Cầu Diễn (http://vinhomesgardeniacaudien.com.vn/), khucăn hộ The Arcadia gồm 03 tòa tháp A1, A2, A3 cao 37-39 tầng, với tổng số gần2000 căn hộ siêu cao cấp. những kỹ sư nước bên cạnh thuộc tập đoàn CPG và WestGreen Design đã xử lý vị trí đắc địa để thiết kế ngôi nhà Vinhomes Arcadia mang ko gianmở, tầm nhìn thoáng rộng, nhìn ra khung cảnh thơ mộng xunh quanh.

Tọa lạc tại khuvực Cầu Diễn, Mỹ Đình 1 trong các trung tâm tăng trưởng Siêu dự án năngđộng nhưng mật độ người dân rẻ ở phía Tây Hà Nội, “Thiên dường thanh bình” Vinhomes Arcadia (http://vinhomesgardeniacaudien.com.vn/vinhomes-arcadia/)kiến tạo môi trườngsống hoàn hảo cho các ai muốn hòa mình cộng thiên nhiên nhưng vẫn được tậnhưởng các tiện nghi hiện đại .

Trên tất cả, Quần thể khu đô thị lại nằm ngay bên sôngNhuệ, phía bên kia là các ngôi làng thanh bình và chưa bị ảnh hưởng rộng rãi bởicơn lốc đô thị hóa, phải Chung cư vinhomes gardenia giữ được môi trường trong lành,thoáng mát hiếm có ở trung tâm Hà Nội. Sống tại căn hộ Vinhomes Arcadia cao cấp luôn mở ra khung cảnhrộng mở có tầm nhìn khoáng đạt để chủ nhân chiêm ngưỡng mỗi ngày.

tất cả nhu cầu của cưdân Vinhomes Arcadia mãi được đáp ứngngay ngưỡng cửa. Siêu dự án tích hợp những tiện ích 5 sao như phòng gym, spa, trườngmầm non và tiểu học Vinschool, phòng khám quốc tế Vinmec, siêu thị VinMart,dịch vụ người dân tiêu chuẩn 5 sao…

Giao thông từ dự ánđến các khu cơ quan, văn phòng cũng vô cùng tiện lợi thông qua các tuyến đườnglớn như Hàm Nghi, Nguyễn Hoàng, Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ. đặc thù, đối vớinhững ai làm việc tại những doanh nghiệp khu vực Tây Hà Nội hay công tác tại bộngành như Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên – Môi trường, Bộ Ngoại giao hoặc các tổngcông ty đã và sắp chuyển thuộc Mỹ Đình, chọn căn nhà Vinhomes Arcadia cùng là sự lựa tìm lýtưởng vì vừa sắp nơi khiến cho việc, vừa được tận hưởng môi trường sống đẳng cấp vàgần gũi với thiên nhiên.

Hơn nữa, khu Phức hợp Gardenia được sắp xếp hệthống 66 tiện ích hoàn hảo x en giữa các khối ngôi nhà Arcadia và khu Biệt thự,biệt thự liền kề , shophouse Vinhomes Botanica . N hững con đường dạo bộrợp bóng cây, 9 khu vườn là 9 sắc hoa, bể bơi người lớn và trẻ em được thiết kếdựa trên cảm hứng từ loài hoa nhài tây (gardenia) tinh khôi và thanh khiết.

không gian sống Vinhomes Arcadia cùng là căn nhà mơ ước ko chỉ là nơi để ở vànghỉ ngơi hay dài hơn là hưởng thụ cuộc sống vật chất, mà còn nên gần nơi làmviệc, tiện dụng việc học hành thuộc con cái, tiện ích và tất cả nhu cầu nghỉ ngơi,vui chơi, mua sắm, giải trí đều được đáp ứng ngay.

Quý người dùng với nhu cầu sắm không gian sống Vinhomes Arcadia vuilòng tham khảo thông tin yếu tố tại website: http://vinhomesgardeniacaudien.com.vn/